Trong nước

Hà Tĩnh: Bé trai 11 tuổi bỗng mất tích bí ẩn sau cơn mưa lốc

Sau cơn mưa lốc chiều qua (3/4), một bé trai 11 tuổi tại Hà Tĩnh bỗng nhiên mất tích bí ẩn.

Lốc xoáy tại Hà Tĩnh: 3 người bị thương, phải nhập viện

​​​​​​​Tin tức mới nhất, sau cú điện thoại của chị Mai Thị Thắm, trú tại thôn Thạch Thành, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) gọi đến đường đến đây nóng của báo điện tử Người Đưa Tin với nội dung kêu cứu tìm tung tích đứa con trai bỗng mất tích bí ẩn sau cơn mưa lốc vào chiều ngày 3/4, chúng tôi đã đến nhà chị để tìm hiểu sự việc.

Gương mặt thất thần, chị Thắm kể lại: Vào chiều hôm qua (3/4), sau cơn mưa lốc, chị ở trong nhà, lúc này cháu Võ Hồng Quân (11 tuổi) là con trai đầu của chị Thắm chơi với em gái và một người em con dì trước sân.

Đến 4h cùng ngày không thấy con đâu, chị mới hỏi con gái thì nghe con trả lời là anh (cháu Quân- PV) lấy xe đạp đi và nói là đi học rồi.


Sau cơn mưa lốc, cháu Quân bỗng mất tích bí ẩn

Đợi đến tối vẫn không thấy con về, chị Thắm hoảng hốt cùng người nhà đi tìm và trình báo lên cơ quan công an. Đến thời điểm hiện tại, cháu Quân vẫn chưa trở về nhà và không có thông tin gì về tung tích của cháu.

“Tôi không biết có chuyện gì đã xảy ra với con nữa, con ơi con đang ở đâu… Con có bị làm sao không?…”, giọng chị Thắm gào khóc nghẹn ngào.

Theo tìm hiểu, cháu Quân là một học sinh ngoan, gần đây không có biểu hiện tâm lý gì bất thương nên sự mất tích của cháu Quân đang khiến gia đình rất hoang mang.

Cháu Quân cao khoảng 1m40, dáng người đậm, khi đi mặc bộ quần áo phông màu đen.

Đặc điểm nhận dạng cháu Võ Hồng Quân (11 tuổi), cao khoảng 1m40, khi đi mặc bộ quần áo phông màu đen, đi chiếc xe đạp màu xanh.

Ai biết thông tin gì về cháu Quân xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 0916245667 , 01635436536 hoặc cơ quan công an gần nhất.

Tác giả bài viết: Ngân Hà-Thúy Nga

  Từ khóa: mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP