Pháp luật

Trời nắng ra đập nước tắm, 3 học sinh chết đuối thương tâm

Do trời nóng, 2 chị em Mai cùng bạn ra đập nước gần nhà để tắm thì không may bị đuối nước thương tâm khiến cả 3 em tử vong.

Trước đó vào ngày 8/5/2016, 3 học sinh lớp 11C, Trường trung học phổ thông Tô Hiến Thành (huyện Hải Hậu, Nam Định), bị tai nạn đuối nước thương tâm. Ảnh: Facebook. Đã tìm thấy thi thể 3 học sinh xấu số trong vụ đuối nước tại biển Hải Hậu

Tối 11/7, ông Nguyễn Hữu Đại - Chủ tịch UBND xã Tiến Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Thị Loan (12 tuổi, học sinh lớp 7), Trương Thị Mai (13 tuổi, học sinh lớp 8) và Trương Thị Thương (10 tuổi, học sinh lớp 5).

Trong đó, Mai và Thương là hai chị em ruột với nhau. Cả ba nạn nhân cùng trú tại xóm Yên Viên, xã Tiến Thành.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h chiều 11/7, cả 3 em nói trên cùng với một người anh họ (đã học xong lớp 12) ra khu vực đập Choạc (ở xóm Yên Viên, xã Tiến Thành) để tắm và tập bơi vì trời nắng nóng.

Trong lúc tắm, không may 3 học sinh cùng bị đuối nước. Phát hiện sự việc, người anh họ cố gắng cứu các em nhưng không thể cứu được liền hô hoán người dân nhưng sự việc đã quá muộn.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng với người thân gia đình đã huy động gần 100 người để tìm kiếm thi thể các em.

Đến 18h30’ cùng ngày, thi thể của 3 em đã được tìm thấy bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.
Hiện phía xã đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân xấu số.

Tác giả bài viết: Ngọc Tú

  Từ khóa: thương tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP