Giải trí

Diễn viên Việt khóc thừa nhận nói dối tại họp báo ở Đài Loan

"Lâm Chí Linh Việt Nam" Helen Thanh Đào gây xôn xao khi nói về những thông tin sai lệch do cô cung cấp trong những năm qua.

Tờ Epochtimes cho hay hôm 8/1, Helen Thanh Đào bất ngờ xuất hiện tại sự kiện họp báo ở Đài Bắc, Đài Loan với tâm trạng mệt mỏi. "Tôi muốn chia sẻ với mọi người về một câu chuyện cũ", Helen Thanh Đào mở đầu.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Đô la trắng cho biết cô rất ân hận khi đã nói dối về đời tư. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cô luôn khẳng định ở tình trạng "độc thân". Thực tế, cô đã kết hôn từ 18 năm trước với một người đàn ông Đài Loan tên Đại Phát Khôi.

"Tôi đã kết hôn và từng sinh non", cô chia sẻ trong nước mắt.

Helen Thanh Đào xuất hiện bên chồng trong buổi họp báo hôm 8/1 ở Đài Loan. Ảnh: Epoch.
Lúc này, người đàn ông đứng cạnh Helen Thanh Đào trong suốt buổi họp báo bất ngờ lên tiếng: "Tôi là chồng cô ấy". Anh còn cúi đầu xin lỗi truyền thông trước khi kể về cuộc hôn nhân trong bóng đêm suốt những năm qua.

Đại Phát Khôi cho biết gặp Helen Thanh Đào trong một lần tới Việt Nam vào năm 1999. Cô là người Việt Nam 100%, không phải mang hai dòng máu Việt - Đài Loan như thông tin được công bố. Nữ diễn viên cũng tự thổi phồng bằng cấp của bản thân. Theo Phát Khôi, Helen phải "tạo dựng" xuất thân để tiện bề hoạt động tại ngành giải trí Đài Loan.

Nói về lý do bất ngờ công bố sự thật sau nhiều năm giấu kín, chồng Helen Thanh Đào cho biết đây là việc "cực chẳng đã".

Những ngày qua, mẹ ruột Thanh Đào liên tục đe dọa công bố sự thật về con gái nếu như không được chu cấp khoản tiền lớn. Vì thế, vợ chồng cô quyết định lên tiếng trước.

Helen Thanh Đào đã kết hôn nhiều năm trước. Cô cũng nói dối về xuất thân gốc Đài, thông tin sai lệch về việc mẹ qua đời. Ảnh: Epoch,
Thông tin mẹ nữ diễn viên còn sống và khỏe mạnh khiến truyền thông hết sức bất ngờ. Trước đó, trong buổi phỏng vấn hồi tháng 6/2014, Helen Thanh Đào tâm sự mẹ đã qua đời vì tai nạn giao thông. Em trai cô tự tử sau đó một năm.

"Tôi muốn thành công trong sự nghiệp để khiến cha mẹ và em trai ở suối vàng tự hào", cô nói hồi năm 2014.

Nữ diễn viên Đô la trắng - Helen Thanh Đào từng được mệnh danh là Lâm Chí Linh Việt Nam.
Việc Helen Thanh Đào nói dối gây ra làn sóng tranh cãi tại Đài Loan. Một số trang tin đưa ra phỏng đoán, nữ diễn viên khai gian tuổi. Trong hồ sơ, cô ghi sinh năm 1983, nhưng nhiều khả năng cô đã "lận" khoảng 8,9 tuổi.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan - Kim Chung vào năm 2012 nhờ Hương sen.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

  Từ khóa: chí linh ,thông tin ,xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP