Giải trí

Diễn viên 'Tối nay ăn gì' treo cổ tự tử sau khi cãi nhau với vợ

Kim Sung Min được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Tờ Chosun đưa tin nam diễn viên Kim Sung Min treo cổ tự tử tại nhà riêng vào rạng sáng nay - 24/6. Theo điều tra của cảnh sát, khoảng 1h sáng (giờ Seoul), vợ chồng Kim Sung Min tranh cãi. Con trai nam diễn viên gọi điện báo cảnh sát rằng mẹ bị bố bạo hành. Khi cảnh sát tới nơi, vợ của Kim Sung Min nói vợ chồng cô chỉ cãi nhau chuyện vặt, không xảy ra điều gì nghiêm trọng. Người vợ nói cô và con trai sẽ tới nhà người thân ở qua đêm.
Nam diễn viên Kim Sung Min.
Tuy nhiên sau khi rời khỏi nhà, vợ của Kim Sung Min gọi điện cho cảnh sát trình bày: "Mỗi lần uống rượu, chồng tôi đều đòi chết. Lúc nãy khi cãi nhau, tôi đòi chia tay. Tôi lo anh ấy xảy ra chuyện gì". Người vợ mong muốn cảnh sát tới nhà mình để xem tình hình của Kim Sung Min.

Tới khoảng 1h55, khi vào nhà nam diễn viên, cảnh sát phát hiện anh treo cổ. Anh được đưa tới bệnh viện cấp cứu, hiện còn hôn mê.

Kim Sung Min và vợ.
Kim Sung Min sinh năm 1973 trong gia đình giàu có, bố làm lãnh đạo ở một tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Với ngoại hình sáng sủa, từ hồi cấp ba, Sung Min đã được mời làm người mẫu ảnh. Gia nhập làng phim, Kim Sung Min được biết đến với Tối nay ăn gì, Cô hàng xóm, Vị ngọt hôn nhân...

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Sung Min đi xuống khi anh vướng vòng lao lý. Năm 2010, nam diễn viên nhận án tù treo vì buôn lậu chất cấm. Năm ngoái, nam diễn viên lại phải ngồi tù vì tàng trữ và sử dụng ma túy.

Tác giả bài viết: Như Anh

  Từ khóa: cấp cứu ,tình trạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP