Cộng đồng mạng

Cô vợ xinh đẹp trong vụ 2 bà vợ khoe ảnh chung 1 chồng lên tiếng tố kẻ thứ 3 "nhận vơ"

Người vợ danh chính ngôn thuận trong scandal "một ông hai bà" xôn xao ầm ĩ hậu 20/10 vừa qua đã chính thức tung bằng chứng tố cáo người thứ ba dám công khai "nhận vơ" chồng mình.

2 phụ nữ cùng khoe ảnh 1 ông chồng: Khoe tủi nhục, nuốt đắng cay?

Ngày 20/10 năm nay quả thực lắm sóng gió, với khá nhiều sự việc hot trên mạng xã hội: chuyện bức ảnh món quà du lịch Nha Trang khiến một ông chồng có cả trăm bà vợ “ảo”, trào lưu khoe quà của chị em… Và đình đám nhất hậu 20/10 chính là scandal do cư dân mạng bóc mẽ: một ông chồng xuất hiện cùng lúc trên facebook của 2 người phụ nữ, ai cũng nhận là vợ và đều khoe nhận quà muộn! 2 người phụ nữ đang là tâm điểm dư luận ấy, một người được công nhận là vợ chính thức tên C.A còn người kia được cho là “bồ” tên H.X.


Chân dung người vợ danh chính ngôn thuận trong scandal ầm ĩ mạng xã hội mấy ngày qua bên chồng.
Chị đã có 2 mặt con, được dân tình nhận xét là vừa xinh vừa duyên.

Ai cũng cảm thấy choáng váng bất ngờ trước sự việc hy hữu này. Tình huống éo le mà lại có thật, như phim ảnh bước ra ngoài đời thực. Sau khi câu chuyện trở nên ồn ào, thông tin lan tràn khắp nơi, dân tình bàn tán tranh cãi ầm ĩ, thì người vợ trẻ đã công khai đăng status tố cáo cô bồ trơ trẽn, đưa ảnh tổng hợp bằng chứng từ facebook cá nhân và tin nhắn của H.X cho thấy H.X "tỉnh bơ" nhận chồng C.A là chồng của mình, thậm chí còn thừa nhận đã có bầu mấy tháng với chồng C.A và chuẩn bị cưới.
Cô vợ trẻ C.A chính thức đưa ra các bằng chứng tố cáo H.X "nhận vơ" chồng người khác

Cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc, lên án H.X dữ dội, vì rõ ràng biết người ta có vợ đẹp con xinh rồi mà vẫn cố tình qua lại, đăng ảnh công khai như thể đó là bạn trai của mình, lại còn liên tục đăng status công kích, thách thức vợ của người tình. Đến lúc sự việc vỡ lở, H.X cũng không hề tỏ ra sợ hãi hay hối cải, vẫn đăng đàn nói rằng mình không có lỗi, chồng của C.A hết tình cảm với vợ nên mới tìm đến mình, H.X mới là người được anh ta yêu thương thật sự... Ai nấy đều ngán ngẩm lắc đầu, cho dù không bênh vực hay phán xét đúng sai nhưng trong chuyện này H.X quá cố chấp, qua lại với người đàn ông có vợ rồi thì khác gì tự làm khổ bản thân, bị chỉ trích là người thứ ba mà vẫn không chịu thừa nhận cái sai.
Trên trang cá nhân, H.X cũng đăng status cho thấy cô thừa nhận mình là người trong cuộc với mối tình tay ba rắc rối.
Biết rằng mình là người thứ ba xen vào gia đình người khác nhưng vẫn có "lý luận" bảo vệ quan điểm hạnh phúc của mình.
H.X đăng ảnh măc váy cưới khiến mọi người đều nghĩ cô sắp kết hôn.
Cô vợ C.A đăng bức ảnh kèm theo chú thích: "Em đẻ được 10 ngày thì cô ta up ảnh bán váy trá hình khoe nhẫn của chồng em".
Còn đây là ảnh H.X được C.A bóc kèm sự thật rằng "ngày đầy tháng con em nó đòi chồng em đưa đi bar ăn mừng".

Các chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa vốn căm ghét chuyện ngoại tình bồ bịch, nên đã nhiệt tình chia sẻ status tố cáo của chị vợ, kèm theo những lời bình luận khá sâu cay dành cho H.X, nhận xét cách cư xử của H.X là “sống sượng”, “vô duyên”…

“Biết rằng tình cảm thì không có lỗi, im lặng là được rồi, đằng này cứ vênh váo như kiểu là vợ người ta thật”.

“Hạnh phúc vay mượn của người ta mà coi như hãnh diện lắm”.

“Vợ người ta vừa xinh đẹp vừa khéo léo, chưa tỏ ra nguy hiểm thì thôi, em lại tưởng em là hoa hậu à mà đi tranh cướp”.

“Cùng là phận đàn bà, mình rất thông cảm với H.X nhưng mà bạn đã sai lại càng sai. Nói dai thành nói dại, chị vợ chưa đánh ghen là còn hiền đấy”.

H.X liên tiếp công khai đăng ảnh chụp đi chơi, thậm chí đi khám thai cùng chồng chị C.A.

Cô vợ trẻ tỏ ra khá bình tĩnh đối diện với biến cố xảy đến bất ngờ. Chị không hề chửi bới chồng, mà tỏ ra bênh vực, cố gắng giữ gìn tổ ấm đã có 2 thiên thần của mình. Mọi người quan tâm hỏi rằng sao cô đang nuôi con nhỏ mà gầy thế, thì C.A chia sẻ thật lòng rằng "bị trầm cảm sau sinh, may không điên". Sau mấy ngày im lặng, chị đã tung ra bằng chứng, nhất là những đoạn tin nhắn cũ cách đây khá lâu cho thấy chị đã từng bắt sống, đánh ghen H.X rồi nhưng lần đó cho qua, bởi H.X van xin giải thích rằng “chỉ là anh em” với chồng của C.A. Ngờ đâu, mối quan hệ anh em đó đã biến thành… vợ chồng chỉ sau vài tháng, lại còn có bầu công khai.

Trong những dịp như đầy tháng con trai C.A hay lúc chị về nhà ngoại, đi du lịch... thì H.X thường "tranh thủ" đăng status chửi bới bóng gió, up ảnh đi chơi với chồng chị, khiến bạn bè H.X hiểu nhầm và luôn nghĩ rằng cô có bạn trai giấu mặt. Đến ngày 20/10 vừa qua, khi cư dân mạng vô tình trông thấy 2 bức ảnh cùng có mặt người đàn ông giống nhau trên facebook 2 người phụ nữ thì sự việc mới vỡ lở ra, ai cũng cảm thấy kinh ngạc.

Nhờ công của cư dân mạng mà C.A mới phát hiện ra chồng mình có "tiểu tam" bên ngoài.
Dù bị cộng đồng mạng gạch đã chỉ trích dữ dội, nhưng H.X không bận tâm, vẫn vui vẻ đăng ảnh.

Đọc hết những bức ảnh mà C.A đăng lên để chứng minh H.X có ý định cướp chồng mình, các mẹ bỉm sữa đều không nhịn được, khuyên C.A nên “đánh cho cô ta cho khỏi ăn cướp còn la làng”, “mặt dày như thế thì thành tinh rồi, phải tìm nó đánh cho một trận”… Bên cạnh đó, cũng có nhiều người khuyên C.A xử lý dứt khoát với ông chồng lăng nhăng, thay vì tập trung xỉ vả cô bồ: “giải tán đi chị ơi, có 2 đứa con rồi mà còn đi ăn vụng không chùi sạch mép, để người ta có bầu thế kia mới dám mạnh mồm thách thức”, “chẳng hiểu ông này nghĩ gì, vợ đẹp thế kia còn đi ham cặp với con xấu người xấu cả nết”…
Tin nhắn bằng chứng C.A đăng lên thanh minh giúp chồng, hiện tại không còn qua lại với H.X.

Trước cơn gạch đá ào ào của cư dân mạng, C.A cũng ngầm chia sẻ qua những bức ảnh bằng chứng rằng chồng mình đã tránh không liên lạc hay gặp gỡ H.X nữa, dù cô nàng “tiểu tam” kia nhắn tin gọi điện liên tục, chồng C.A cũng không trả lời, chỉ nhắn lại là “thấy sợ người đàn bà như cô”. Facebook cá nhân của chồng C.A thì khá im ắng, không lên tiếng chút nào. Dân tình thì ngày càng hào hứng, hóng từng diễn biến của vụ “1 ông 2 bà” này, tuy rằng bóc phốt ngoại tình bây giờ không ít nhưng scandal này vẫn được coi là khá hy hữu, giống như trò lố cho thiên hạ bàn tán vậy.

Tác giả bài viết: phamngoclinh/theo Lynk

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP