Du lịch

5 khu nghỉ dưỡng giữa rừng ở Đà Lạt

Nếu du khách muốn tìm về cảm giác thư thái và tận hưởng không khí nhẹ nhàng ở Đà Lạt, những khu nghỉ dưỡng dưới đây sẽ là gợi ý thú vị.

Terracotta Đà Lạt nằm giữa cánh rừng thông trên hồ Tuyền Lâm, thu hút du khách bởi cây xanh, khung cảnh thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 240 phòng và 21 villas, đa số có view hướng ra hồ hoặc vườn cây xanh mát. Ngoài ra, khu nghỉ còn tích hợp bể bơi, nhà hàng kèm nhiều hoạt động giải trí như bida, karaoke... phù hợp cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng. Ảnh: Uyen.sweet, Missh.annh.

Khu nghỉ dưỡng này mang đến cảm giác thoải mái nhờ không gian tách biệt trong rừng thông rợp bóng, kết hợp view hồ thoáng đãng và những con đường đá trong khuôn viên lãng mạn. Tuy nhiên, nơi đây khá xa trung tâm thành phố nên việc đi lại còn nhiều bất tiện. Giá: 1,1-2,5 triệu đồng. Ảnh: Iamxauxau, Frankilin.

Nằm trên triền đồi tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào phố thị, Zen Valley Dalat cũng là một nơi nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch. Địa chỉ lưu trú cách chợ Đà Lạt khoảng 3,5 km, không quá gần nhưng bù lại, bạn có thể cảm nhận vẻ yên tĩnh, cây xanh phủ kín, tươi mát quanh năm. Ngoài ra, du khách còn tìm thấy ở đây chiếc giường lưới thời thượng hay căn phòng bong bóng “độc nhất vô nhị”. Tuy nhiên, khách lưu trú phản ánh một số phòng đã xuống cấp. Giá: 750.000-1,1 triệu đồng. Ảnh: Zenvalley_dalat, Myno.dj.

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, Swiss Belresort không chỉ là khu nghỉ dưỡng giữa rừng thông mà còn sở hữu góc nhìn hướng ra hồ Tuyền Lâm. Thiết kế nơi đây mang đậm nét đồng quê của Anh - Pháp nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ảnh: Annie.is.answesomee, Nanghonf.0306.

Sweet Belresort có 151 phòng nghỉ với nhiều mức giá khác nhau để du khách có thể lựa chọn. Ngoài ra, ở đây còn tích hợp thêm khu làm đẹp, spa, sân tennis, phòng gym, sân chơi cho trẻ nhỏ... Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng cách khá xa trung tâm thành phố. Giá: 1,2-2.9 triệu đồng. Ảnh: Junjiujang, Vivianverdetran.

Ana Villas Dalat Resort & Spa gồm 17 biệt thự được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp. Tất cả các phòng đều có không gian mở, hướng ra phía khu rừng xanh mát. Du khách đến đây còn có thể trải nghiệm cảm giác lãng mạn khi dùng bữa tối bên ánh nến, tập yoga bên cạnh hồ bơi lộ thiên vào sáng sớm hoặc tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè, người thân. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng khá lâu nên một số phòng bị xuống cấp. Giá: 1,4-4,5 triệu đồng. Ảnh: Baoobinh, Nvan.t.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa: Rộng khoảng 15 ha, nằm ở vị trí đẹp nhất của hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu phóng khoáng, đơn giản nhưng hiện đại, đem đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Ảnh: Amy.melanniee, Chiakiindalat.

Điểm nổi bật khi du khách lưu trú tại đây là view từ trên cao nhìn xuống đem đến cảm giác như lạc vào khung cảnh trời Tây, một bên là rừng thông xanh ngát, một bên là hồ nước phẳng lặng đầy thơ mộng. Tuy nhiên đường vào khu nghỉ dưỡng khá xa. Giá: 1,3-3,5 triệu đồng. Ảnh: Ttnhii.

  Từ khóa: Đà Lạt ,du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP