Bạn cần biết

400 học viên tham gia đào tạo thực chiến kinh doanh online cùng Ngọc Nữ Tâm Vương

Ngày 1-9 vừa qua, Ngọc Nữ Tâm Vương đã tổ chức chương trình đào tạo thực chiến kinh doanh online cho hơn 400 học viên tại khách sạn Mường Thanh, Thanh Niên, TP. Vinh, Nghệ An.

Tham gia chương trình đào tạo có bà Nguyễn Thị Lan, Tổng Giám đốc công ty Ngọc Nữ Tâm Vương; Diễn giả Kim Thanh Tùng cùng với 400 học viên là các bà mẹ bỉm sữa đang hoạt động trong hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương.

Các học viên tham gia khóa học cùng công ty Ngọc Nữ Tâm Vương

Bà Nguyễn Thị Lan cho biết: “Chương trình đào tạo là cơ hội để các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, công nhân… có thêm kinh nghiệm trong việc bán hàng online của mình. Khóa học này là cơ hội để chị em bổ sung kinh nghiệm trong việc kinh doanh, từ đó sẽ tăng thêm nguồn thu nhập của mình”.

Đến với khóa học, các chị em sẽ được nghe diễn giả Kim Thanh Tùng chia sẻ nhiều bài học về kinh doanh online

Trong khóa học này, các học viên sẽ được diễn giả Kim Thanh Tùng truyền đạt lại những kiến thức như: Quy trình bán lẻ siêu tốc, bí mật xây dựng hội nhóm vô địch, khai phá con người thủ lĩnh trong bạn, vượt qua nỗi sợ hãi, vươn lên là top thủ lĩnh đứng đầu…

Các học viên tham gia khóa học là các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng hay các nữ công nhân

Không chỉ là nơi cung cấp kiến thức về việc bán hàng online, những chương trình đào tạo thực chiến còn là nơi để các chị em trong hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương giao lưu, kết bạn với nhau để cùng nhau phát triển trong tương lai.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP