Bạn cần biết

Quỳnh Hương Spa tưng bừng kỷ niệm 15 năm thành lập

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, Quỳnh Hương Spa đã mở rộng quy mô với nhiều cơ sở trong cả nước, phục vụ hàng nghìn khách hàng yêu thích làm đẹp.

Ngày 31/8, Quỳnh Hương Spa đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Sự kiện thu hút đông đảo cộng sự, khách hàng đến tham gia và chúc mừng.

Tại sự kiện, chị Thu Hương, chủ sở hữu Quỳnh Hương Spa, đã gửi đến khách hàng, đối tác và cộng sự lời cảm ơn và tri ân sâu sắc. Với chị, sự sát cánh của cộng sự và ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố cốt lõi mang lại thành công bước đầu cho Quỳnh Hương Spa.

Chị Thu Hương cùng đội ngũ nhân viên tại Quỳnh Hương Spa.

Nếu không có sự đồng cam cộng khổ từ các cộng sự, chắc chắn chị Thu Hương không thể dễ dàng bắt tay vào thực hiện niềm đam mê với mỹ phẩm cũng như có được thành công như hôm nay. Trong năm 2019 này, chủ Quỳnh Hương Spa đề ra chiến lược kinh doanh và hướng đi mới để phát triển những thành quả đang có.

Chị Thu Hương gửi lời tri ân tới khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Quỳnh Hương Spa

Quỳnh Hương Spacung cấp các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, tắm trắng, triệt lông… với giá thành phải chăng để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, không vì vậy mà chất lượng dịch vụ của Quỳnh Hương Spathua kém các spa làm đẹp khác. Với tiêu chí hoạt động “Không tới Quỳnh Hương Spa thì thôi, đã tới thì bước ra phải đẹp”, khách hàng đến với Quỳnh Hương Spaluôn hài lòng với các dịch vụ tại đây.

Chủ Quỳnh Hương Spa ký kết với đại diện tập đoàn Lipo Lifting Pro Việt Nam, công nghệ giảm béo số 1 thế giới

Chị Thu Hương cùng các khách mời chung vui trong lễ kỷ niệm

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Quỳnh Hương Spa ra mắt công nghệ giảm béo Lipo Lifting Pro số 1 thế giới với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Để khách hàng được trải nghiệm chân thực hơn công nghệ giảm béo Lipo Lifting Pro số 1 thế giới, Quỳnh Hương Spa đã mời những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực giảm béo như thạc sĩ Đồng Văn Thiện, Giám đốc công ty Gumi; bác sĩ Kim So Jong, chuyên viên làm đẹp đến từ Hàn Quốc; bác sĩ Đoàn Ngọc Mai, chuyên khoa da liễu đến từ Kimmy Group; bà Trần Thị Thiên Lý, Giám đốc công ty S Beauty; bà Đặng Thanh Thảo, đại diện tập đoàn Lipo Lifting Pro Việt Nam cùng rất nhiều đồng nghiệp trong ngành làm đẹp từ các nơi về quy tụ.

Khách hàng được tư vấn và trải nghiệm công nghệ giảm béo Lipo Lifting Pro số 1 thế giới

Các khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng trong lễ kỷ niệm

Trong buổi lễ, nhiều chương trình khuyến mãi và phần quà đã được gửi tới các khách hàng như một lời tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với Quỳnh Hương Spa trong 15 năm qua. Giải đặc biệt là một gói giảm béo trị giá 45 triệu đồng và bắn tinh chất PRP, giải nhất là gói nâng mũi trị giá 35 triệu đồng và các giải nhì, giải ba, giải khuyến khích đều đã về tay các chủ nhân xứng đáng.

Để có được sự phát triển nhanh chóng, Quỳnh Hương Spa đã xây dựng một chiến lược kinh doanh đúng đắn với công nghệ giảm béo số 1 thế giới và hình thành dịch vụ chuyên nghiệp, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo để không ngừng cố gắng, đổi mới và sáng tạo.

Bà Trần Thị Thiên Lý, Giám đốc công ty S Beauty giới thiệu sản phẩm mới trong lễ kỷ niệm

Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường spa và làm đẹp như hiện nay, ngoài sản phẩm dịch vụ chất lượng, cái tâm trong kinh doanh là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đứng vững trong tâm trí khách hàng. Phục vụ khách hàng bằng cái tâm, tất cả vì lợi ích, sắc đẹp của người sử dụng dịch vụ chính là bí quyết để Quỳnh Hương Spa luôn được khách hàng tin yêu, gắn bó.

Quỳnh Hương Spa

Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0904 252 482

Facebook: https://www.facebook.com/Spaquynhhuong123/

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP