Thể thao

4 cầu thủ HAGL được tập luyện cùng đội U17 Feyenoord

Các cầu thủ trẻ của U18 HAGL đang có những trải nghiệm ở môi trường bóng đá châu Âu trong chuyến tập huấn tại Hà Lan.

Chương trình hợp tác đào tạo giữa CLB Feyenoord và HAGL đưa U18 HAGL tập huấn 1 tháng trên đất Hà Lan. Các cầu thủ trẻ sinh năm 2002 lần đầu tiên được hít thở bầu không khí bóng đá châu Âu.

Những cầu thủ có tố chất sẽ được HLV của đội trẻ Feyenoord lựa chọn vào tập luyện cùng U17. U18 HAGL đã có 4 thành viên có trải nghiệm gia nhập vào đội hình CLB nổi tiếng của Hà Lan.

Hai thủ môn trẻ của HAGL tập luyện cùng HLV của CLB Feyenoord. Ảnh: Feyenoord.

Đó là 2 thủ môn Hồ Thanh Hóa và Trần Trung Kiên. Cả hai đều đã để lại nhiều ấn tượng. Họ sẽ tiếp tục tham gia tập luyện cùng U17 Feyenoord trong các buổi tập tiếp theo.

Thủ môn Thanh Hóa chia sẻ cảm nhận: "Đây là môi trường tập luyện rất lý tưởng. Tôi được tập nhiều bài tập rất khác so với khi còn ở Việt Nam. Các bài tập lạ và phong phú giúp ích cho tôi rất nhiều".

Hai cầu thủ Hoàng Vĩnh Nguyên và Võ Hữu Việt Hoàng vừa qua cũng được lựa chọn để tập cùng các cầu thủ đồng trang lứa ở đây. Đại diện phía HAGL rất hào hứng trước những dấu hiệu tích cực của cầu thủ trẻ.

4 cầu thủ được lựa chọn tập cùng U17 Feyenoord đều có chung cảm nhận là được làm quen với những phương pháp tập luyện mới mẻ, giúp bản thân cải thiện được sự nhanh nhẹn và mạnh mẽ trong thi đấu.

Ngoài những lúc tập luyện, U18 HAGL còn được trau dồi thêm giờ học về dinh dưỡng do HLV thể lực của CLB Hà Lan thuyết trình. Các cầu thủ biết thêm cách nạp dinh dưỡng và hồi phục sức khỏe một cách khoa học.

Chuyến tập huấn của U18 HAGL kéo dài từ ngày 31/8 đến 2/10. Đội bóng trẻ của bầu Đức có 7 trận giao hữu xuyên suốt quá trình tập luyện ở CLB Feyenoord.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: CLB Feyenoord ,U17 Feyenoord ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP