Cộng đồng mạng

"YouTuber bị ghét nhất" NTN quay lại sau 2 năm tuyên bố giải nghệ

Thông tin nam YouTuber hot nhất nhì Việt Nam trở lại YouTube khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Hồi tháng 9/2021, kênh YouTuber NTN của Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1994, quê Thái Bình) cán mốc 10 triệu người theo dõi, trở thành kênh cá nhân đầu tiên cũng là kênh thứ 5 tại Việt Nam đạt nút Kim Cương YouTube.

Nguyễn Thành Nam sở hữu kênh YouTube NTN đạt nút Kim Cương YouTube.

Nhờ làm YouTube, Nguyễn Thành Nam xây căn nhà 4 tầng, giá trị 4 tỷ đồng giữa thành phố Thái Bình. Ngoài ra, 9X còn sở hữu xe hơi tiền tỷ, mô tô phân khối lớn...

Đầu năm 2022, anh gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ. "Đã đến lúc tôi phải bắt đầu một chương mới", YouTuber nổi tiếng khẳng định. Đây là lần thứ 2 Nguyễn Thành Nam thông báo ngưng làm YouTube vì chịu nhiều áp lực dư luận. Anh dường như "mất tích" khỏi các nền tảng video giải trí.

NTN quay trở lại mạng xã hội sau 2 năm tuyên bố giải nghệ.

Mới đây, NTN chính thức tái xuất mạng xã hội với một video ca nhạc, chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút gần 3 triệu lượt xem. Ca khúc nói về hành trình trở thành YouTuber của chàng trai quê Thái Bình, từ những ngày nghèo khó tới khi nổi tiếng, sở hữu 4 nút Vàng và 1 nút Kim Cương YouTube.

"Chuyện về thằng nhà quê mang ước mơ đương đầu cơn sóng", "Có thể ngày nào đó lụi tàn trong tương lai nhưng vẫn tự hào về một thời huyền thoại"... là lời ca khúc.

NTN ra mắt MV ca nhạc về cuộc đời mình.

Dưới clip, cộng đồng mạng bày tỏ sự bất ngờ khi NTN quay trở lại. Bên cạnh những bình luận ủng hộ, khen ngợi nam YouTuber hát hay, có một số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò quen thuộc của NTN. "Cứ tuyên bố giải nghệ, biến mất một thời gian rồi đột ngột trở lại như chưa từng có chuyện gì xảy ra", "Mong quay về rồi thì nội dung video của Nam sẽ thay đổi tích cực hơn, đừng như quá khứ nữa"... là những bình luận của khán giả.

Trước đó, suốt quãng thời gian làm YouTube từ năm 2014 đến nay, NTN từng bị YouTube xóa kênh, tắt chức năng kiếm tiền hay nhận không ít chỉ trích vì những clip có nội dung tiêu cực. Kênh YouTube này cũng chính là tiền đề cho hàng loạt những YouTuber khác đi theo con đường này, họ tạo ra những nội dung để câu view mà không quan tâm đến hậu quả. Thậm chí còn có những vụ gây sốc như thả 100 con dao từ trên cao, thả 200 quả trứng vào đầu mẹ... chỉ để gây được nhiều sự chú ý hơn. Anh nhiều lần bị dân mạng kêu gọi tẩy chay trên một số diễn đàn và Facebook.

Trước dư luận ồn ào, nam YouTuber cho biết bản thân anh đã nhận ra được sai lầm cũng như ý thức được việc mình làm có thể ảnh hưởng xấu đến người xem, đặc biệt là trẻ em.

Vì lý do đó, NTN đã quyết định tự tay xóa bỏ 6 video mà anh tự cho là "nhảm nhí" của mình, trong đó có clip thu hút tận 8 triệu lượt xem. YouTuber chia sẻ quan điểm: "Ai trong chúng ta cũng đều có sai lầm. Nếu có thể quay ngược thời gian thì tôi sẽ không làm những video khiến tôi bị ảnh hưởng. Tôi sẽ cố gắng thay đổi bản thân mình nhiều hơn".

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP