Thế giới

Yêu cô em, chàng trai bị 'bắt' cưới cả 2 cô chị sinh ba để khỏi nhầm lẫn

Nhiều lần nhầm bạn gái với hai người chị sinh ba của cô, người đàn ông Công được đề nghị cưới cả 3 nàng.

Anh Lu Weizuo (sống ở Kalehe, Cộng hòa Dân chủ Congo) hẹn hò với một cô gái qua mạng xã hội. Trong quá trình hẹn hò, anh thường tới nhà cô chơi và rất hay nhầm bạn gái mình với hai cô chị vì họ giống nhau như ba giọt nước. Đến nay, cả ba cô đều đã trở thành vợ của Lu. Đám cưới được tổ chức hồi tháng 3.

Chú rể Lu Weizuo và ba cô dâu trong ngày cưới.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lu Weizuo cho biết ban đầu anh hẹn hò với Natalie và hai người thường xuyên nói chuyện qua mạng xã hội. Sau khi tới chơi nhà Natalie, anh rất bất ngờ vì gặp tới 3 cô gái giống nhau như lột và không thể phân biệt đâu là bạn gái mình. Bản thân Natalie cũng không thể chỉ cho Lu Weizuo điểm khác nhau giữa ba chị em cô để anh dễ dàng nhận biết.

Thời gian trôi qua, cả hai cô chị của Natalie đều cảm mến rồi đem lòng yêu Luwezzo.

"Ban đầu anh ấy sốc khi ba chị em chúng tôi nói rằng anh phải cưới cả ba. Nhiều người nghĩ ba người phụ nữ không thể chung một ông chồng, nhưng với chúng tôi, điều đó có thể bởi chúng tôi đã sống cùng nhau từ khi còn nhỏ và là chị em ruột" - Natalie giãi bày.

"Tôi phải cưới cả ba chị em Natalie vì họ là chị em sinh ba. Tuy nhiên, không dễ dàng gì khi đưa ra quyết định này và cho đến tận bây giờ, bố mẹ tôi vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra" - Lu Weizuo nói.

Ba chị em sinh ba Natasha, Natalie và Nadeg cưới chung một chồng.

Mặc dù bố mẹ Luwezzo không tham dự đám cưới của con trai nhưng hôn lễ vẫn diễn ra trọn vẹn với sự xuất hiện của bạn bè và các thành viên khác trong gia đình.

Nói về cuộc hôn nhân một chồng ba vợ, Natalie cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc. Cả ba chị em từng lo rằng chúng tôi sẽ phải xa nhau khi lấy chồng, nhưng cuối cùng chúng tôi lại được sống với nhau tới cuối đời".

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP