Giải trí

K-ICM tuyên bố sắp cưới vợ

Ngày 10/7, nam ca, nhạc sĩ K-ICM tiết lộ sắp kết hôn. Bạn gái của K-ICM có tên Thùy Linh, là quản lý của anh.

K-ICM và bạn gái sắp làm đám cưới

K-ICM và bạn gái đã bên cạnh nhau được 6 năm nhưng giữ kín mối quan hệ. Gần đây, K-ICM mới công khai với bạn bè, người hâm mộ. Trong mắt K-ICM, bạn gái là người đã bên cạnh, giúp anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

"Cô ấy là người đặc biệt với tôi. Tình yêu của Linh giúp tôi vượt qua nhiều khó khăn, cả lúc tuyệt vọng. Ở tuổi 24, tôi đủ trưởng thành để đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời", K-ICM chia sẻ về vợ sắp cưới.

Nam nghệ sĩ muốn đám cưới của mình diễn ra trong không khí thân mật, có sự tham dự của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Sau khi K-ICM thông báo về đám cưới sắp diễn ra, các fan hâm mộ liên tục vào chúc anh hạnh phúc.

K-ICM có nhiều sáng tác hay, từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Năm 2019, loạt ca khúc của cặp đôi K-ICM và Jack như "Bạc phận", "Sóng gió", "Em gì ơi" nổi đình nổi đám, đạt hàng trăm triệu lượt xem. Nhờ đó, tên tuổi cả hai lên "như diều gặp gió". Cuối năm 2019, cả hai ngưng hợp tác vì mâu thuẫn trong công việc.

Tháng 7/2020, K-ICM hợp tác ca sĩ APJ, ra album đầu tay. Sản phẩm này được đánh giá chất lượng, mang đậm cá tính của anh. Bên cạnh đó, K-ICM còn hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt như Văn Mai Hương, Phương Thanh, Trung Quân Idol,...

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

  Từ khóa: K-ICM ,cưới vợ ,tuyên bố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP