Cuộc sống

7 ngày sau đám cưới, vợ âm thầm đi phá thai, chồng bàng hoàng khi biết lý do

Chưa kịp vui mừng vì vợ mang thai, người chồng lại nghe tin cô ấy đã tự ý phá thai mà không nói với anh một lời nào.

Anh Thành Thành và cô Chu Linh sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, gặp nhau thông qua một buổi mai mối xem mắt, ngay lần gặp đầu tiên đã có ấn tượng tốt về nhau nên nhanh chóng thiết lập quan hệ yêu đương. Cô Chu Linh xuất thân trong một gia đình đơn thân, bố lại là kẻ nghiện cờ bạc và nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, anh Thành Thành không chê xuất thân của cô, thậm chí còn hứa sẽ cho cô một cuộc sống tốt đẹp.

Ngày 1/4, đúng vào ngày Cá tháng Tư, anh Thành Thành và cô Chu Linh đã kết hôn với nhau, chính thức trở thành vợ chồng. Những tưởng đây sẽ là khởi đầu của sự hạnh phúc nhưng dường như việc kết hôn vào "ngày nói dối" đã trở thành "điềm báo" cho cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Khi đang đi trăng mật với nhau, cô Chu Linh đã có những biểu hiện rõ ràng của việc mang thai, điều này khiến anh Thành Thành hết sức vui mừng. Tuy nhiên sau đó, cô Chu Linh đột nhiên mang đồ về nhà bố đẻ sống, không chịu quay lại nhà chồng. Anh Thành Thành không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi 2 vợ chồng không hề cãi nhau, cũng không có mâu thuẫn gì. Sau đó, anh Thành Thành càng sốc hơn khi biết vợ đã phá thai chỉ 7 ngày sau đám cưới của họ.

Cô Chu Linh không đưa ra bất cứ lời giải thích nào cho hành động của mình, chỉ ở lì nhà bố đẻ, nhất quyết không muốn gặp anh Thành Thành. Mẹ của anh Thành Thành cũng hết sức buồn bã và chán chường với thái độ của con dâu. Bà nói rằng để tổ chức đám cưới cho con trai, gia đình đã phải chi rất nhiều tiền, nhà gái yêu cầu sính lễ cao cũng đáp ứng hết. Bây giờ, việc cô Chu Linh âm thầm phá thai mà không giải thích gì khiến gia đình anh Thành Thành không thể chấp nhận được.

Hai tháng trôi qua, cô Chu Linh vẫn không chịu về nhà, anh Thành Thành đành phải đến tận nhà bố vợ để tìm. Tuy nhiên, không ai biết cô Chu Linh hiện đang ở đâu, bố cô thì nói rằng con gái đã xách vali rời khỏi nhà từ nửa tháng trước.

Để tìm ra chân tướng sự việc, anh Thành Thành đã tìm đến tận nơi cô Chu Linh làm việc. Nhìn thấy vợ, anh không kiềm chế được sự nóng giận, lập tức lao đến tát vào mặt vợ một cái rồi yêu cầu cô giải thích về chuyện tự ý phá thai. Cuối cùng, cô Chu Linh mới chịu thừa nhận rằng đứa trẻ đó không phải con của anh Thành Thành, vì thế cô mới phá bỏ.

Sự thật này như "sét đánh ngang tai" với anh Thành Thành. Nhớ lại trước khi kết hôn, anh đã đề nghị cô Chu Linh đi khám sức khỏe tiền hôn nhân nhưng cô một mực từ chối, giờ anh mới hiểu lý do tại sao.

Không thể chấp nhận điều này, anh Thành Thành đã tuyên bố ly hôn, đồng thời yêu cầu cô Chu Linh trả lại toàn bộ tiền sính lễ. Chu Linh xấu hổ và bẽ bàng, quỳ sụp xuống trước mặt chồng cầu xin anh cho mình thêm một thời gian để gom tiền, cô nhất định sẽ trả lại đầy đủ.

Anh Thành Thành đẩy cô Chu Linh ra rồi đáp trả: "Đừng tỏ ra đáng thương nữa. Khi tôi cho cô cơ hội, tại sao cô lại tránh mặt và không chịu giải thích với tôi? Cô có bao giờ nghĩ đến cảm giác của tôi không?". Sau đó, anh Thành Thành kiên quyết muốn đòi lại tiền sính lễ càng sớm càng tốt, nếu không sẽ kiện cô Chu Linh ra tòa.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP