Thể thao

Vũ Văn Thanh mua ‘xế hộp’ của ‘trùm buôn siêu xe’ vừa bị tạm giữ?

Cộng đồng mạng đang đồn đoán, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã đặt mua "xế hộp" của “trùm buôn siêu xe” Phan Công Khanh, người đang bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang tạm giữ để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

“Ngày 9-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang tạm giữ Phan Công Khanh (hay còn gọi là "Khanh Super", 29 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Phan Công Khanh bị Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra, xác minh theo đơn tố giác tội phạm vì lạm dụng tín nhiệm, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trong quá trình mua bán "siêu xe", báo Tuổi trẻ thông tin.

Phan Công Khanh được nhiều người biết đến là tay "buôn" siêu xe có tiếng ở Việt Nam từ nhiều năm nay. Khanh cũng là chủ showroom K-Super chuyên mua bán "siêu xe" trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM. Người này thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chụp cùng những mẫu xe đắt đỏ như Rolls-Royce, McLaren, Lamborghini, Ferrari, Porsche, G63... để thỏa mãn sở thích cá nhân và phục vụ cho công việc "buôn" siêu xe.

Khanh “Super” có mối quan hệ khá thân thiết với rất nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam. Những cầu thủ này từng ghé showroom K-Super chuyên để chơi và chụp hình chung. Mới đây khi Phan Công Khanh bị tạm giữ, cư dân mạng loan tin, hậu vệ Vũ Văn Thanh được đồn đoán đã đặt cọc để mua xe của “trùm buôn siêu xe” này.

Nội dung bài viết trên trang cá nhân của Phan Công Khanh. Ảnh chụp màn hình FBNV

Nguyên do, trên trang cá nhân của Phan Công Khanh đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình facetime với Vũ Văn Thanh. Ngày 28/6/2023, người này cũng viết dòng trạng thái ngắn gọn: “Hoàn thành nhiệm vụ cho em Vũ Văn Thanh”. Đồng thời bài viết để hastag dòng xe Posche Macan cùng những hình ảnh chiếc xe. Bài viết này đã nhận được 22.000 lượt like (thích), 11 lượt share (chia sẻ) và 274 bình luận.

Cũng nói thêm, Porsche Macan là dòng SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất của thương hiệu xe sang đến từ Đức trong nhiều năm qua. Mẫu xe này ra mắt lần đầu năm 2013 nhưng một năm sau mới mở bán chính thức. Năm 2018, bản nâng cấp giữa vòng đời của Macan được giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu. Porsche Macan 2023 được xem là phiên bản tốt nhất với giá hơn 3,3 tỷ lăn bánh. Chiếc xe khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6.7 giây trước khi đạt đến tốc độ tối đa là 227 km/h.

Vũ Văn Thanh vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn này. Do vậy, những thông tin này chưa chắc đã chính xác. Chuyện chụp hình facetime giữa Phan Công Khanh với các các ngôi sao giải trí, bóng đá… đã diễn ra nhiều lần và được “khoe” trên mạng xã hội. Còn mục đích làm gì thì chỉ có người trong cuộc mới biết.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP