Trong tỉnh

Trai bản giấu heroin trong quần lót mang xuống phố

Được người thuê đưa heroin từ Quế Phong xuống Vinh giao cho khách hàng, Tài giấu ma túy trong quần lót mang xuống Vinh nhưng bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Chiều 8/12, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án “Vận chuyển trái phép chất ma túy” đối với Lô Văn Tài (SN 1995, trú xã Đồng Văn, Quế Phong) và Lang Văn Tuấn (SN 1994, trú xã Thông Thụ, Quế Phong).

Hai bị cáo Tuấn và Tài tại phiên tòa. Ảnh: Như Bình

Theo cáo trạng, chiều 29/5/2017, Tuấn được một người đàn ông thuê vận chuyển 2 cây heroin (trọng lượng 68g) từ Quế Phong xuống TP Vinh giao cho khách. Người này trả công cho Tuấn 5 triệu đồng. Tuấn nhận lời nhưng thuê Tài trực tiếp vận chuyển ma túy xuống Vinh với giá 3 triệu đồng.

Sau khi nhận heroin, Tài cẩn thận quấn trong 2 lớp túi bóng rồi giấu vào trong quần lót. Khi Tài mang ma túy đến điểm hẹn để giao thì bị tổ công tác Công an TP Vinh phát hiện và bắt quả tang.

Gần 3 tháng sau, Lang Văn Tuấn cũng đến cơ quan điều tra Công an TP Vinh đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Lô Văn Tài và Lang Văn Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Phân hóa vai trò của từng bị cáo trong vụ án, HĐXX tuyên phạt Lang Văn Tuấn 16 năm tù, Lô Văn Tài 15 năm tù.

Tác giả: Như Bình

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP