Thể thao

Tổ trọng tài Thái Lan điều khiển trận 'chung kết ngược' V.League 2022

Ban trọng tài VFF mời tổ trọng tài người Thái Lan điều khiển trận đấu giữa Đà Nẵng và Sài Gòn ở vòng 23 V.League 2022

Theo thông tin mới nhất, ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ở vòng 23, V.League 2022, hai đội bóng sẽ đón tổ trọng tài nước ngoài bắt trận. Theo đó, trọng tài chính là trọng tài FIFA Mongkolchai Pechsri. Hai trợ lý gồm trọng tài Rawut Nakarit và Tanate Chuchuen. Trọng tài thứ 4 sẽ là trọng tài Việt Nam.

Trọng tài Shuhaizi Bin Shukri năm nay 43 tuổi và là trọng tài được đánh giá có chất lượng tốt hàng đầu của Malaysia. Ông được công nhận là trọng tài FIFA năm 2011. Năm 2015, ông được mời bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc và trận Bình Dương gặp Jeonbuk Hyundai Mortor tại AFC Champions League.

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Sài Gòn được xem là trận chung kết ngược của mùa giải khi cả hai đội đều đang vật lộn trong cuộc đua tìm kiếm tấm vé trụ hạng ở mùa giải 2022. Trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại, Sài Gòn đang đứng chót bảng với 19 điểm, bằng điểm với HL Hà Tĩnh nhưng kém hơn về hiệu số. Trong khi đó, Đà Nẵng chỉ hơn đối thủ sắp tới của mình đúng 3 điểm.

Trong khi đó, một trận đấu khác ở vòng 23 được đánh giá ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch là màn so tài giữa Bình Định và Viettel cũng được điều khiển bởi tổ trọng tài người Malaysia gồm: Trọng tài chính Suhaizi Bin Shukri, trợ lý Nadziran Bin Eziz, trợ lý Mohd Arif Shamil Bin ABD Rasid. Ông Ngô Duy Lân cũng được giao nhiệm vụ làm trọng tài thứ 4 ở trận đấu này.

Các trọng tài điều khiển các trận còn lại của vòng 23 như sau: Trọng tài Trần Đình Thịnh điều khiển trận đấu giữa Hải Phòng - HL Hà Tĩnh. Trọng tài Nguyễn Trung Kiên điều khiển trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Bình Dương. Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn điều khiển trận Đông Á Thanh Hóa - Hà Nội. Trọng tài Nguyễn Đình Thái điều khiển trận HAGL - Nam Định.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP