Thể thao

Thanh Hoá chia tay thêm trợ lý của HLV Thành Công

Sau sự ra đi của HLV Nguyễn Thành Công, Thanh Hoá tiếp tục điều chuyển HLV thủ môn Nguyễn Chí Công về làm công tác đào tạo trẻ.

Sau 3 tháng dẫn dắt Thanh Hoá, HLV Nguyễn Thành Công đã quyết định chủ động xin thanh lý hợp đồng vào chiều ngày 11/9. Nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay của HLV Thành Công là do nhà cầm quân này cảm thấy mệt mỏi và không còn phù hợp với cách làm của lãnh đạo đội bóng xứ Thanh.

Ngay sự ra đi của ông thầy xứ Nghệ, Thanh Hoá bổ nhiệm HLV Mai Xuân Hợp, người từng cầm quân mùa giải trước quay trở lại “ghế nóng”. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Thanh cũng cho ra mắt tân GĐKT – Nguyễn Văn Tiến. Tuy nhiên, sự xáo trộn trong thành phần BHL của đội bóng xứ Thanh vẫn chưa dừng lại. Sau cuộc họp nội bộ diễn ra chiều ngày 13/9, Thanh Hoá quyết định điều chuyển HLV thủ môn Nguyễn Chí Công về làm công tác đào tạo trẻ. Người lên thay ông Chí Công là cựu thủ môn của Thanh Hoá – Trương Mạnh Hà.


HLV thủ môn Chí Công tham gia BHL Thanh Hoá suốt nhiều năm qua. Vị trợ lý này được các đời HLV trưởng đánh giá lành tính, chỉnh chu và nhiệt huyết trong công việc. Nhưng với những định hướng mới của lãnh đạo, ông Công được điều động về tham gia công tác đào tạo trẻ.

Trước đó, sau sự ra đi của HLV Nguyễn Thành Công, vị trợ lý trẻ tuổi sinh năm 1998 - Hàn Văn Tuấn cũng nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau 3 tháng gắn bó. Cựu đội trưởng của U17 Viettel là học trò cũ, trợ lý thân tín được HLV Thành Công đưa về cùng mình khi nhận trọng trách tại Thanh Hoá.

Do những thay đổi trong thành phần BHL nên mới đây, Thanh Hoá cũng bất ngờ báo huỷ 2 trận đấu tập với SLNA vào ngày 12 và 19/9. Đây được xem 2 màn tập dượt quan trọng với đội bóng xứ Thanh trước khi bước vào những trận đấu sắp tới của V.League 2020.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP