Thể thao

Sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo và người đại diện

Người đại diện và HLV Park Hang Seo thể hiện sự chuyên nghiệp khi được báo chí hỏi về tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc. HLV trưởng ĐT Việt Nam đang tôn trọng tuyệt đối hợp đồng đã ký với VFF.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn đến ngày 31/1/2023. Trong thời gian vừa qua có nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc đang tính đến việc rời Việt Nam sau khi kết thúc hợp đồng để tới một đội bóng khác làm việc. Có thể bến đỗ mới của HLV Park Hang Seo là Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc thậm chí dẫn dắt một đội tuyển quốc gia thuộc Đông Nam Á.

Người đại diện Lee Dong-jun (trái) từ chối trả lời về tương lai của HLV Park Hang Seo

Chia sẻ về thông tin này, Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang Seo thể hiện sự thận trọng: “Tôi không thể nói được. Ở vị trí của tôi, nếu phát biểu ra một thông tin gì đấy thì rất dễ gây ra nhiều thông tin khác, có thể gây hiểu nhầm nên tôi không muốn nói về chuyện này”.

Thực tế việc không tiết lộ tương lai của thân chủ thể hiện sự chuyên nghiệp của ông Lee Dong-jun cũng như chính HLV Park Hang Seo. Ông Park vẫn trong giai đoạn chưa được phép đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác, khi quy định thời gian 6 tháng cuối hợp đồng mới được quyền bàn tương lai với một đội bóng khác. Bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn luôn tôn trọng tuyệt đối hợp đồng đã ký với VFF.

Bởi vậy khi được hỏi về tương lai của HLV Park Hang Seo thì Lee Dong-jun cũng từ chối trả lời. Người đại diện của HLV Park Hang Seo không chia sẻ bất kỳ thông tin gì liên quan đến chuyện hợp đồng của ông Park và VFF, kể cả tương lai có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không.

HLV Park Hang Seo tôn trọng hợp đồng đã ký với VFF

“Ông Park thực sự rất hạnh phúc và hài lòng với thời gian làm việc ở Việt Nam. Ông ấy luôn luôn cố gắng nhiều hơn vào mỗi ngày, đây là lý do tạo ra thành công tiếp nối thành công”, Lee Dong-jun chia sẻ.

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Afghanistan vào tối ngày 1/6 trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho giải AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP