Thể thao

HLV Park Hang-seo nhắc chuyện hợp đồng, VFF phản ứng bất ngờ

HLV Park Hang-seo cho biết sau khi hết hợp đồng với VFF, ông có thể hỗ trợ về đào tạo trẻ cho đội bóng nào đó của Việt Nam nếu được mời.

HLV Park Hang-seo có thể hỗ trợ một đội bóng ở Việt Nam về công tác đào tạo trẻ sau khi hết hợp đồng với VFF? (ảnh Trọng Tài)

Ông Park đưa ra chia sẻ trên trong cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo sau khi đưa U23 Việt Nam bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 31. Cụ thể nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết sau khi hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nếu được đội bóng nào đó mời hỗ trợ đào tạo trẻ, ông sẽ nhận lời. Theo HLV Park Hang-seo, đây không phải vấn đề tiền bạc mà ông muốn giúp các cầu thủ trẻ.

Ông Park dù vậy không nói cụ thể thời điểm hết hợp đồng với VFF là khi nào. Theo thoả thuận giữa đôi bên mới đây, hợp đồng giữa VFF và ông Park sẽ có thời hạn đến tháng 1/2023. Kết thúc SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã nhường quyền dẫn dắt U23 Việt Nam cho tân HLV Gong Oh-kyun để tập trung cho đội tuyển Việt Nam.

Tấm HCV SEA Games 31 sẽ đặt HLV Park Hang-seo ở vị thế cao hơn VFF trong cuộc đàm phán hợp đồng tương lai? (ảnh Như Ý)

Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo VFF cho biết hiện VFF chưa có kế hoạch bàn chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Vị này còn nói vui, báo chí sau khi đội tuyển thắng luôn hỏi về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, nhưng khi không thành công thì…thôi.

“Thời gian trước mắt vẫn còn dài nên bàn chuyện hợp đồng lúc này quá sớm. Chúng tôi cũng không thể nói lúc này là có gia hạn với HLV Park Hang-seo hay không vì đây là vấn đề cần sự thoả thuận giữa đôi bên. VFF muốn mà ông Park không muốn hoặc ngược lại thì cũng không được”-lãnh đạo VFF trên cho biết.

Theo kế hoạch, ngày 25/5 đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội trước khi di chuyển vào Tp Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Trận đấu này diễn ra ngày 1/6 trên sân vận động Thống Nhất.
Tác giả: Tiểu Phùng
Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP