Thế giới

Rợn người trước phát hiện kinh hãi ở nơi bé gái 5 tuổi bị rắn độc cắn chết

Báo chí Ấn Độ thông tin, cô bé Tamanna (5 tuổi, ở làng Bijuria, quận Katihar, bang Bihar) đang chơi trốn tìm với bạn ở một ngôi nhà bỏ hoang thì không may bị rắn độc cắn. Ngay khi biết tin, anh Mohammed Aftab, bố của Tamanna, vội vàng chạy đến đưa con gái tới bệnh viện quận cấp cứu. Đáng tiếc, do bị trúng độc quá nặng, cô bé đã trút hơi thở cuối cùng ở bệnh viện.

Đau đớn tột độ trước sự ra đi của con gái, sau khi lo liệu xong hậu sự cho bé, anh Mohammed Aftab đã gọi thợ bắt rắn, tìm cách truy lùng con rắn đã cắn Tamanna. Người đàn ông cho rằng con rắn này vẫn đang lẩn trốn tại ngôi nhà hoang. Sau một lúc tìm kiếm, người thợ đã tìm được 40 con rắn độc, phần lớn là rắn non, chỉ có một số con trưởng thành.

Nhìn thấy số lượng rắn độc lớn như vậy, anh Mohammed Aftab cùng các thành viên trong gia đình vô cùng bàng hoàng và kinh hãi. Hàng xóm xung quanh đến xem cũng không khỏi rợn người. Được biết, toàn bộ 40 con rắn độc hiện đã được chuyển đến cơ quan lâm nghiệp địa phương.

40 con rắn độc đã được tìm thấy ở ngôi nhà hoang nơi bé gái 5 tuổi chơi trốn tìm cùng bạn.

Hồi tháng 5/2022, sự việc tương tự đã xảy ra tại Muzaffarnagar, Ấn Độ. Sau khi phát hiện dấu vết của rắn trong nhà, một khách thuê đã báo cho chủ nhà và nhờ thợ bắt rắn đến xử lý giúp. Tại đây, thợ bắt rắn phát hiện tới 75 quả trứng rắn đã nở, lùng sục một hồi thì bắt được 60 con, còn lại 15 con không biết đã đi đâu.

Rất may, những con rắn này không có độc. Tất cả những con rắn nhỏ được thợ bắt rắn thả vào khu rừng cách xa khu dân cư. Dù vậy, thông tin phát hiện rắn trong nhà vẫn khiến những người thuê trọ khác rất lo lắng.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP