Thể thao

Quang Hải xuất ngoại, người đại diện nói chắc nịch điều này

Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định anh sẽ không thi đấu cho bất kỳ CLB nào ở V-League sau khi chia tay Hà Nội FC.

Theo nhiều thông tin, hiện tại quá trình đàm phán giữa Hà Nội FC và Quang Hải đang đi vào ngõ cụt khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, từ ngày 12/4 tới, chân sút quê Đông Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Với tài năng và đẳng cấp đã được chứng minh từ các giải đấu trong nước đến quốc tế, tất nhiên Quang Hải đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn.

Thế nên, lúc này bến đỗ tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1997 đang trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã có những tiết lộ về tương lai của cầu thủ này.

“Việc Quang Hải không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC là điều rất bình thường. Tôi chắc chắn rằng Quang Hải sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác tại V-League vào thời điểm này.

Kể cả khi được mời với mức tiền cao hơn nhiều lần thì chuyện đó cũng không xảy ra. Mấu chốt trong câu chuyện này chưa bao giờ liên quan đến tiền”, ông Nguyễn Đắc Văn khẳng định.

Như vậy, sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC, nhiều khả năng Hải “con” sẽ xuất ngoại thi đấu như những người đồng đội của mình tại đội tuyển Việt Nam là Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Hậu.

Giới chuyên môn đánh giá tiền vệ 25 tuổi hoàn toàn có thể thi đấu cho những CLB tại J-League hay K-League.

Mặc dù vậy, một số nguồn tin cho biết, điểm đến tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1997 nhiều năng là CLB Basel, Thụy Sĩ.

Thông tin liên quan, trong ngày 17/3, Quang Hải sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ Oman vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình. Sau đó, ngày 29/3 toàn đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Nhật Bản.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP