Thế giới

Nửa đêm vừa tắm xong, cô gái hoảng hốt khi phát hiện người đàn ông lạ trong phòng

Khi vừa tắm xong và bước ra từ nhà vệ sinh với một chiếc khăn tắm quấn trên người, cô gái vô cùng hoảng hốt và sợ hãi khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang đứng trong phòng mình.

Vào ngày 21/11, một cô gái tên là Tiểu Bách cùng nhóm bạn thân đặt chân tới thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, thăm thú. Họ thuê một khách sạn 5 sao ở địa phương, nhưng ở chưa được bao lâu thì một sự việc đáng sợ đã xảy ra.

Theo đó, vào khoảng 1h19 phút sáng 22/11, Tiểu Bách vào nhà vệ sinh đi tắm. Lúc bước ra khỏi nhà vệ sinh, cô hoảng hốt khi nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang đứng trong phòng mình. Điều đáng nói hơn là trên tay hắn là thẻ phòng, dường như hắn ta vừa quẹt thẻ để vào phòng của cô.

Tiểu Bách kể lại sự tình đêm hôm đó.

“Lúc đó đã hơn 1h sáng, tôi bước ra khỏi nhà vệ sinh khi chỉ quấn khăn tắm trên người. Tôi không thể tin được vào mắt mình khi nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang đứng trong phòng mình. Tôi sợ tới mức không nói được gì”, Tiểu Bách kể lại.

Khi bị phát hiện, gã đàn ông vội vã rời đi. Mặc dù chuyện đã xảy ra được vài ngày nhưng đến tận bây giờ, khi nói chuyện với phóng viên, Tiểu Bách vẫn còn rất sợ.

“Do quá sợ hãi nên tôi đã nấp vào phía sau cửa. Tôi hét toáng lên khiến bạn thân bị đánh thức. Vì sợ kẻ xấu xông tới nên tôi và bạn đứng tựa vào nhau, nấp sau cánh cửa cho tới khi tên này rời đi”, Tiểu Bách kể lại.

Thấy người đàn ông lạ mặt trong phòng, Tiểu Bách và bạn thân vô cùng sợ hãi.

Sau đó, hai cô gái xuống quầy lễ tân để làm mọi chuyện cho ra nhẽ, nhưng cả hai lại trải qua cảm giác phẫn nộ và ấm ức thêm lần nữa khi nghe lời giải thích khó chấp nhận từ phía khách sạn. Nhân viên khách sạn nói rằng người đàn ông đó ở phòng 22, ngay bên cạnh phòng Tiểu Bách. Vì lý do nào đó mà họ đã đưa nhầm thẻ phòng của Tiểu Bách cho người đàn ông kia, thay vì thẻ phòng số 22 của gã ta.

Tuy nhiên, lời giải thích này không thể thuyết phục được Tiểu Bách bởi lẽ phòng của cô đã treo bảng “có người ở” ngay trước cửa. Vậy thì tại sao gã đàn ông kia vẫn quẹt thẻ để vào phòng chứ?

“Khách sạn nói rằng có một lỗi trong hệ thống, nhưng thành thật mà nói lỗi hệ thống quá trùng hợp rồi chăng? Chúng tôi không thể chấp nhận được lý do này”, Tiểu Bách bức xúc nói.

Tức giận với sự việc này, Tiểu Bách đề nghị khách sạn bồi thường 8.000 tệ (khoảng 28 triệu đồng), đồng thời công khai xin lỗi họ. Tuy nhiên, khách sạn lại từ chối yêu cầu của Tiểu Bách, nói rằng họ chỉ hoàn trả 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) mà thôi.

“Bồi thường 1.000 tệ? Tôi nghĩ đây là một sự xúc phạm đối với tôi”, Tiểu Bách phẫn uất nói. Trước hành động này, Tiểu Bách nói rằng nếu khách sạn không thể đưa ra lý do thích hợp thì cô sẽ thông qua các kênh pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình.

Về phía khách sạn, khi được các phóng viên hỏi tới, họ lại nói rằng sẵn sàng bồi thường cho khách hàng 3.000 tệ (hơn 10, 5 triệu đồng) và tặng cô thêm 2 bộ mỹ phẩm đồng thời miễn chi phí ăn tối hôm đó. Tuy nhiên, Tiểu Bách đã từ chối phương án bồi thường do khách sạn đề xuất và trình báo cơ quan công an. Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP