Thể thao

Nóng: Sân Thiên Trường - Nam Định có cơ hội đăng cai bán kết SEA Games 31

Nếu lọt vào vòng bán kết, U23 Việt Nam có thể sẽ thi đấu ở sân Thiên Trường, Nam Định thay vì Việt Trì, Phú Thọ như kế hoạch ban đầu.

Theo thông tin uy tín có được, BTC sân Thiên Trường (Nam Định) cũng như thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã sẵn sàng cho tâm thế tổ chức bán kết SEA Games 31. Trước đó, theo kế hoạch ban đầu được đưa ra, vòng bán kết được chỉ định tổ chức ở sân Việt Trì, Phú Thọ. Song cân đối từ những trận đấu đã qua ở bảng A (sân Việt Trì) và bảng B (sân Thiên Trường), phương án chuyển các trận bán kết sang Nam Định đang được bàn đến.

Khung cảnh choáng ngợp ở sân Thiên Trường dù không phải là một trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam

Điều này cũng là dễ hiểu khi sự cuồng nhiệt của khán giả sân Thiên Trường là vô cùng ấn tượng. Theo thống kê, ở trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Singapore tại lượt đầu bảng B, số lượng khán giả đến sân Thiên Trường lên tới 30.000 người. Theo trang Asian Football, con số ấy đã tạo nên kỷ lục của SEA Games, với tư cách sân vận động đón khán giả nhiều nhất ở một trận cầu không có khán giả nhà tại môn bóng đá nam của Đại hội.

Không dừng lại ở đó, sân Thiên Trường cũng đầy ắp khán giả trong các trận đấu khác của bảng B cho đến hiện tai. Dù là Chủ Nhật hay ngày làm việc bình thường, sân vận động của Nam Định luôn cuồng nhiệt với bóng đá. Đấy chính là yếu tố cốt lõi để BTC SEA Games 31 tính toán đến việc chuyển các trận bán kết tới điểm thi đấu này.

Khán giả Nam Định hẳn sẽ rất háo hức trước thông tin sân Thiên Trường sẵn sàng tổ chức vòng bán kết

Về phía sân Việt Trì, Phú Thọ, phải ghi nhận nỗ lực chuẩn bị công phu, chuyên nghiệp của BTC địa phương nơi đây. Trong suốt 3 lượt trận đã qua, những chuẩn bị từ lực lượng an ninh, y tế, phòng cháy chữa cháy cũng như công tác vệ sinh, khán đài, chăm sóc mặt cỏ đã giúp cho sân Việt Trì đem đến những trận cầu chất lượng ở bảng A. Các trận đấu của U23 Việt Nam cũng chứng kiến đầy ắp khán giả ở 4 bên khán đài.

Trong thời gian tới, U23 Việt Nam vẫn sẽ thi đấu 2 trận then chốt vòng bảng gặp U23 Myanmar và U23 Timor Leste trong cách ngày 13 và 15/5 tới. Nếu thắng U23 Myanmar, U23 Việt Nam sẽ có 99% giành quyền vào vòng bán kết.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP