Thể thao

Nhận định Thanh Hóa - SLNA: Cơ hội vàng của HLV Velizar Popov

Nhận định Thanh Hóa vs SLNA trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2023/2024, HLV Velizar Popov và các học trò cơ hội lớn để giành 3 điểm đầu tiên.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2023/2024, Thanh Hóa và SLNA đều chưa biết mùi chiến thắng. Đối với Thanh Hóa, đội bóng của HLV Velizar Popov hòa Hà Tĩnh ở trận ra quân và bị cầm chân trước Viettel FC ở vòng 2.

Điểm chung trong 2 trận hòa liên tiếp của Thanh Hóa là đoàn quân của HLV Velizar Popov thi đấu máu lửa, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng lại thiếu may mắn, qua đó bị đối thủ cưa điểm một cách đáng tiếc.

Trong khi đó, SLNA với đội hình có độ tuổi trung bình trẻ nhất V-League 2023/2024 đã có màn trình diễn ấn tượng ngoài mong đợi. Ở trận đầu tiên gặp Viettel FC, SLNA xuất sắc hòa 1-1. Sau đó, thầy trò HLV Như Thuật cũng có điểm trên sân của Hà Tĩnh.

Thanh Hóa bị Viettel FC cầm hòa đáng tiếc ở vòng 2 (Ảnh: Dương Thuật)

Ở vòng đấu thứ 3, Thanh Hóa với SLNA sẽ đối đầu trực tiếp với nhau. Đây là cơ hội để hai đội bóng này tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu này, đương nhiên Thanh Hóa được đánh giá cao hơn. Bởi ngoài chất lượng đội hình tốt hơn, Thanh Hóa còn có lợi thế sân nhà. HLV Velizar Popov cũng được đánh giá nhỉnh hơn HLV Như Thuật về kinh nghiệm cầm quân.

Trên thực tế, các cầu thủ trẻ SLNA đã chơi tốt ở 2 vòng đấu đầu tiên, nhưng sự ổn định là điều mà các học trò của HLV Như Thuật bị nghi ngờ. Nếu như họ tiếp tục chơi thăng hoa, SLNA sẽ gây ra rắc rối với Thanh Hóa. Ở chiều ngược lại, nếu các cầu thủ trẻ của SLNA chơi không đúng phong độ, đội bóng này sẽ bị khai thác và đối diện với những nguy cơ lớn.

HLV Velizar Popov sẽ giải mã SLNA? (Ảnh: Dương Thuật)

Thanh Hóa là đội bóng có lối chơi khác hoàn toàn so với 2 đối thủ đầu tiên của SLNA ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Velizar Popov có khả năng tấn công đa dạng và sở hữu chân sút rất hay là Rimario. Do đó, nếu không khóa chặt được ngòi nổ này, rất khó để đội bóng xứ nghệ có điểm.

Khách quan đánh giá, đây là trận đấu Thanh Hóa sẽ dốc toàn lực để hướng tới mục tiêu giành 3 điểm. Do đó, sức ép dành cho thầy trò HLV Như Thuật sẽ càng lớn hơn. Với thực lực của mình, nếu Thanh Hóa chơi đúng khả năng, đội bóng này hoàn toàn có thể giành chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023/2024.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: Thanh Hóa ,SLNA ,nhận định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP