Thế giới

Người phụ nữ 32 tuổi tử vong tại chỗ sau khi rơi từ tầng 23 chung cư, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Malaysia đã mở cuộc điều tra và bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi liên quan đến cái chết của người phụ nữ rơi từ trên cao.

Mới đây, ở bang Selangor, Malaysia, đã xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào đêm ngày 28/2, cảnh sát nhận được trình báo từ một người đàn ông Mã Lai về vụ việc người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất. Ngay sau đó, họ đã ngay lập tức đến hiện trường để điều tra.

Cảnh sát cho biết người thiệt mạng rơi từ tòa nhà xuống là một phụ nữ Thái Lan, 32 tuổi, đang thất nghiệp. Được biết cô và nghi phạm có quan hệ tình cảm.

Người phụ nữ rơi xuống bể bơi tử vong tại chỗ. Ảnh: China Press

“Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy tiếng cãi vã giữa nạn nhân và nghi phạm, sau đó nhìn thấy người phụ nữ bị đẩy từ tầng 23 của chung cư xuống bể bơi tầng 7 và tử vong”, một quan chức cảnh sát địa phương nói.

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm người Ấn Độ (37 tuổi, tài xế taxi) ngay tại hiện trường.Trước đó nghi phạm đã có 7 tiền án và 1 tiền án về ma túy, kết quả xét nghiệm nước tiểu cũng cho thấy dương tính với ma túy.

Theo luật pháp của Malaysia, người bị kết án có thể bị tử hình hoặc bị phạt tù từ 30 đến 40 năm và đánh đòn không ít hơn 12 lần.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP