Xã hội

Một nam sinh viên Trường đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM rơi từ tầng 5 tử vong

Một nam sinh viên Trường đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.HCM) được phát hiện tử vong do rơi từ tầng 5 một tòa nhà của trường.

Hiện trường vụ một nam sinh rơi từ tầng 5 Trường đại học Khoa học tự nhiên tử vong - Ảnh: TIẾN QUỐC

Chiều 27-2, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân nam thanh niên được phát hiện chết phía sau tòa nhà G của Trường đại học Khoa học tự nhiên, ở khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa cùng ngày, một số sinh viên phát hiện một nam thanh niên nằm bất động phía sau tòa nhà G cơ sở 2 Trường đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.HCM), nên đã báo cho bảo vệ.

Nam thanh niên được xác định là L.M.T. (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước), là sinh viên năm cuối, khoa công nghệ thông tin của Trường đại học Khoa học tự nhiên.

Công an sau đó nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng phát hiện trên tầng 5 tòa nhà G có một chiếc ba lô cùng cuốn sổ tay, đôi dép và một lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân.

Tối 27-2, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo khoa Trường đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.HCM) xác nhận thông tin về sự việc trên.

Đồng thời cho biết khoa công nghệ thông tin và phòng công tác sinh viên nhà trường đang phối hợp với gia đình và cơ quan công an để tìm hiểu vụ việc.

"Hoàn cảnh gia đình của L.M.T. rất khó khăn nhưng bạn ấy có nhiều nỗ lực trong học tập. Kết quả học tập của T. thuộc loại khá giỏi và sắp tốt nghiệp đúng hạn.

Thời gian qua, sinh viên này đã được nhận học bổng từ doanh nghiệp. Thầy cô và bạn bè đều rất xót xa trước sự ra đi đột ngột của T.", một lãnh đạo khoa công nghệ thông tin chia sẻ.

Nhà trường cũng đã hỗ trợ 22 triệu đồng để lo chi phí đưa sinh viên này về quê. Theo nhà trường, hiện thi thể L.M.T. đã được gia đình đưa về quê làm lễ tang.

Tác giả: TIẾN QUỐC - TRẦN HUỲNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP