Thể thao

Ngoại binh Viettel bật khóc vì chấn thương, phải đi bệnh viện kiểm tra

Tiền đạo ngoại của CLB Viettel, Geovane Magno đã dính chấn thương gót chân và phải đi bệnh viện kiểm tra ngay giữa trận đấu với CLB CAHN.

Geovane chấn thương chỉ sau 13 phút tái xuất. Ảnh: CLB Viettel

Trong trận đấu tâm điểm vòng 3 V-League 2023, CLB Viettel đánh bại CLB CAHN với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Bùi Tiến Dũng và Đức Chiến. Tuy nhiên, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì mất hai ngôi sao vì chấn thương.

Ngay ở phút 13, tiền đạo ngoại của CLB Viettel, Geovane Magno dính chấn thương gót chân sau khi tự vấp ngã trong nỗ lực đi bóng tấn công. Tiền đạo 28 tuổi người Brazil tỏ ra rất đau đớn và không thể tự di chuyển. Anh nằm cáng rời sân, trước khi được một nhân viên y tế bên CLB Viettel cõng ra ngoài. Trên đường rời sân, Geovane thậm chí bật khóc. Bước sang hiệp 2, đến lượt Hoàng Đức phải rời sân sớm sau pha vào bóng nguy hiểm của Văn Toản.

Sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh xác nhận Geovane Magno phải đến bệnh viện kiểm tra chấn thương ngay lập tức. Tiền đạo người Brazil liên tục gặp hạn nặng ở mùa giải này. Trước đó, anh đã phải nghỉ thi đấu 2 vòng đầu tiên vì gãy ngón tay trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mới.

Chia sẻ với các phóng viên trong phòng họp báo, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Sau tình huống đầu trận, Geovane đã phải đến bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra và chụp phim. Chúng tôi cần chờ kết quả kiểm tra y tế để xem cậu ấy chấn thương nặng đến đâu. Trường hợp của Hoàng Đức cũng khá nặng. CLB Viettel sẽ đưa ra thông tin sớm nhất về hai cầu thủ này”.

Mất Geovane là tổn thất lớn với CLB Viettel. Mùa trước, tiền đạo này ghi 9 bàn và kiến tạo 5 bàn khác sau 24 trận đấu tại V-League. Ngoài ra, anh cũng tỏa sáng ở AFC Cup với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 lần ra sân cùng Viettel. Tương tự như vậy, Hoàng Đức cũng giữ vai trò không thể thay thế với CLB Viettel.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP