Thể thao

Kết quả bóng đá Hà Tĩnh - Viettel: "Người nhện" đua tài, Hoàng Đức ghi dấu ấn (V-League)

Hà Tĩnh và Viettel cùng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới. Cũng bởi quyết tâm ấy, trận đấu trên sân Hà Tĩnh đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Viettel bước ra sân Hà Tĩnh mà tiếp tục không có chủ công Geovane. Tuy nhiên, với Hoàng Đức, Jaha ở khu trung tuyến và Mạnh Dũng cùng tân binh Feferson Elias nơi tuyến đầu, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn.

Trận đấu giữa Hà Tĩnh (áo đỏ) và Viettel diễn ra căng thẳng

Hà Tĩnh tỏ ra biết mình biết người. Đội chủ nhà bắt đầu trận đấu với nhịp độ chậm, chắc và đề cao sự an toàn nơi hậu tuyến. Vấn đề với Hà Tĩnh phát sinh sau khi tiền vệ Trung Học phải rời sân sớm vì chấn thương.

Với Viettel, các đường lên bóng của đội khách chủ yếu qua chân Hoàng Đức. Bản thân Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cũng để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt là cú đá hiểm hóc ở phút 38. Tiếc rằng bóng đi chệch khung thành Hà Tĩnh, khiến hiệp 1 kết thúc mà không bên nào có bàn thắng.

Hiệp đấu thứ hai chứng kiến màn so găng của 2 thủ môn Quang Tuấn bên phía chủ nhà Hà Tĩnh và Phạm Văn Phong của Viettel. Rất nhiều cơ hội nguy hiểm bị hai "người nhện" này hóa giải. Cho đến phút 90, thủ môn Phạm Văn Phong còn có pha ra vào vô cùng hợp lý, đẩy bóng ngay trước mũi giày của Diallo, cứu thua cho Viettel. Tỷ số 0-0 do vậy được duy trì đến hết trận.

Tỷ số chung cuộc: Hà Tĩnh 0-0 Viettel

Đội hình thi đấu

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Viết Triều, Văn Nam, Janclesio, Nguyễn Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Bùi Văn Đức, Phi Sơn, Jose Pinto, Diallo

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Duy Thường, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Mạnh Dũng, Feferson Elias

Tác giả Tiến Long

Nguồn tin: tcdulichtphcm.vn

  Từ khóa: Viettel ,hà tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP