Thể thao

Không Messi, Argentina vẫn thắng dễ trước Indonesia

Trận giao hữu giữa nhà ĐKVĐ thế giới Argentina và ĐT Indonesia đã khép lại với phần thắng dành cho đội bóng đến từ Nam Mỹ

HLV Lionel Scolani không đăng ký Messi, Di Maria ở trận gặp Indonesia. Thay vào đó, ông ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ như Alvarez, Buonanotte,… ở trận đấu này nhằm thử nghiệm. Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong dùng đội hình mạnh nhất để đối đầu với nhà ĐKVĐ World Cup.

Dù thiếu vắng nhiều ngôi sao, ĐT Argentina vẫn thi đấu lấn lướt ĐT Indonesia ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Xuyên suốt hiệp 1, hàng thủ đội bóng "xứ vạn đảo" căng mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão từ phía nhà vô địch World Cup. Nếu thủ môn Ernando và hàng hậu vệ không thi đấu lăn xả, Indonesia đã phải nhận ít nhất 2 bàn thua.

Trong khi hàng thủ liên tục vất vả chống đỡ nhưng pha lên bóng của đối thủ thì hàng công của Indonesia không tạo được nhiều cơ hội về phía cầu môn của thủ thành Martinez. Đến phút thứ 38, Argentina có được bàn mở tỉ số bằng siêu phẩm sút xa của Leonardo Paredes.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn thuộc về các học trò của HLV Scaloni. Hàng loạt những tình huống nguy hiểm được nhà ĐKVĐ thế giới tạo ra trước khung thành của Ernando. Đến phút thứ 55, từ một tình huống phạt góc, trung vệ thuộc biên chế Tottenham, Cristian Romero băng vào đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Indonesia vùng lên mạnh mẽ, trong khi HLV Scaloni cũng lần lượt tung Alejandro Garnacho, Giovanni Simeone vào sân nhằm tăng cường "hỏa lực" cho Argentina. Dù vậy, hàng công 2 đội đều không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn. Chung cuộc, nhà đương kim vô địch World Cup giành chiến thắng 2-0.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: argentina ,Indonesia ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP