Bạn cần biết

Không khí 'bùng nổ' trong ngày khai trương Seoul Center Vinh - Nghệ An

Ngày 30/9/2023, thẩm mỹ viện Seoul Center chi nhánh Vinh - Nghệ An đã khai trương thành công rực rỡ. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng cùng nhiều chương trình ưu đãi “sập sàn” đến 80% đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng quanh khu vực đổ về tham dự.

Buổi lễ khai trương Seoul Center chi nhánh Vinh - Nghệ An đã diễn ra thành công tốt đẹp

Mãn nhãn với không khí bùng nổ trong ngày khai trương Seoul Center Vinh

Với mong muốn thực hiện sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” cùng khát vọng phủ sóng 80 chi nhánh toàn quốc, Seoul Center đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Nghệ An vào ngày 30/9/2023 ở địa chỉ 92A Lý Thường Kiệt, P.Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An.

Buổi lễ khai trương chi nhánh được đầu tư kỹ lưỡng, diễn ra vô cùng hoành tráng với nhiều tiết mục ấn tượng thu hút hàng trăm khách hàng khu vực đến tham quan chi nhánh từ rất sớm. Điển hình là các hoạt động như cắt băng khai trương, múa lân nghệ thuật cùng các chương trình ca nhạc đặc sắc trong buổi lễ.

Nhiều tiết mục đặc sắc, sôi động trong buổi lễ giúp cho không khí hoành tráng, nhộn nhịp nhất

Hòa chung không khí sôi động, hoành tráng đó là sự góp mặt của hàng trăm khách hàng tại khu vực. Đồng thời, buổi lễ đã được livestream trực tiếp và nhận được nhiều lời chúc đến từ các khách hàng của Seoul Center trên toàn quốc.

Đến tham dự buổi lễ khai trương chi nhánh thẩm mỹ viện Seoul Center Vinh, khách hàng không chỉ được tham quan, trải nghiệm không gian làm đẹp hoành tráng với cơ sở vật chất tiện nghi, sử dụng tiệc Tea Break cao cấp. Tất cả khách hàng còn được trực tiếp các bác sĩ của Seoul Center thăm khám, tư vấn các liệu trình làm đẹp miễn phí.

Rất đông khách hàng đã đến tham quan chi nhánh và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng tại Seoul Center Vinh

Chưa hết, chi nhánh Seoul Center Vinh còn chơi lớn giảm sâu 80% tất cả các dịch vụ làm đẹp cao cấp, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những giây phút làm đẹp chất lượng cao với chi phí siêu hời. Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng đã may mắn nhận về các thẻ làm đẹp 1.000.000đ, 2.000.000đ cùng nhiều giải thưởng vô cùng giá trị đến từ Seoul Center.

Trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp tại Seoul Center Vinh - Nghệ An

Trực thuộc Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với 80 chi nhánh toàn quốc, Seoul Center Vinh - Nghệ An sở hữu diện tích rộng lớn cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Tất cả mang đến cho khách hàng không gian làm đẹp tươi mới, riêng tư và vô cùng thoải mái.

Seoul Center Vinh sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với đầy đủ nội thất tiện nghi

Không chỉ chú trọng vào cơ sở vật chất, Seoul Center còn luôn không ngừng nâng cấp chất lượng, cập nhật các dịch vụ làm đẹp chất lượng. Tại đây cung cấp hơn 200 dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, phun xăm,… Tất cả dịch vụ đều được trực tiếp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Y Khoa đảm bảo an toàn và cam kết mang đến hiệu quả cao.

Trong buổi lễ khai trương Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center Vinh, rất đông khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da, nâng cơ, thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Luôn tâm niệm sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, các bác sĩ, chuyên gia, đội ngũ kỹ thuật viên luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Đội ngũ Seoul Center luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ khách hàng

Mặc dù buổi lễ khai trương diễn ra đông đúc nhưng đội ngũ Seoul Center luôn nỗ lực làm việc hết công suất, luôn sẵn sàng được phục vụ những kinh nghiệm, kiến thức của mình, giúp khách hàng có được kết quả làm đẹp phù hợp, hài lòng nhất.

Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Điểm Nhấn Group. Hiện thương hiệu phát triển hơn 80 chi nhánh, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Sự quan tâm đặc biệt của khách hàng dành cho Seoul Center Vinh - Nghệ An một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu Seoul Center trên thị trường làm đẹp. Seoul Center luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM

Chi nhánh Vinh - Nghệ An: Số 92A Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline 24/7: 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP