Thể thao

Giành huy chương vàng, nữ kiếm thủ Việt Nam được chủ nhà tổ chức sinh nhật

Kiếm thủ Lê Minh Hằng của đội tuyển đấu kiếm Việt Nam đã nhận được bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và ý nghĩa ngay tại Campuchia.

Kiếm thủ Lê Minh Hằng nhận được món quà sinh nhật bất ngờ ở SEA Games 32 - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Trưa 15-5, các nội dung trong ngày của môn đấu kiếm đã kết thúc. Trong lúc chờ trao huy chương, ban tổ chức đã có hành động bất ngờ. Họ mời vận động viên các nước, trong đó có kiếm thủ Lê Minh Hằng của Việt Nam lên sân khấu. Đèn trong nhà thi đấu được tắt đi trước sự ngỡ ngàng.

Gần như không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc này, nhạc của ca khúc "Happy Birthday" được mở lên. Chiếc bánh sinh nhật cũng được mang ra bày trên bàn. Lúc này, mọi người mới hiểu rằng nước chủ nhà Campuchia đang tổ chức tiệc sinh nhật cho các vận động viên.

Đây là việc làm khá bất ngờ, nhưng cũng thú vị của ban tổ chức. Bản thân Lê Minh Hằng cũng không hề biết trước điều này. Cô chia sẻ: "Tôi rất vui và bất ngờ. Ban đầu khi được mời đi, tôi tưởng mình bị kiểm tra doping.

Nhưng lên đến sàn đấu, đèn được tắt, tôi càng hoang mang hơn. Cho tới khi nhạc mở lên tôi mới hiểu ra chuyện gì. Tôi không nghĩ ban tổ chức lại quan tâm đến ngày sinh nhật của mọi người như vậy. Đây là lần đầu tiên tôi được tổ chức sinh nhật một cách bất ngờ như thế này". Cô chia sẻ sinh nhật mình là vào ngày 11-5.

Đặc biệt hơn, Lê Minh Hằng vừa mới giành huy chương vàng vào hôm 14-5, ở nội dung kiếm chém đồng đội nữ.

Không chỉ được tặng bánh sinh nhật, Lê Minh Hằng cùng các vận động viên khác còn được nhận thêm một linh vật SEA Games 32.

Trong cảm xúc vui mừng, cô nói: "Trước khi lên đường, nhiều người có dặn tôi ráng lấy huy chương vàng để làm sinh nhật cho to. Do đó, khi thi đấu tôi cũng cố gắng hết sức. Thêm bữa tiệc hôm nay nữa làm tôi vui và rất hạnh phúc".

Tác giả: Đức Khuê

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP