Thể thao

Đội tuyển Thể dục dụng cụ liên tiếp giành được 2 huy chương Vàng

Đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam đã liên tiếp đón tin vui trong chiều 9/5 khi Đặng Ngọc Xuân Thiện và Nguyễn Văn Khánh Phong cùng giành được huy chương Vàng SEA Games 32.

Phần thi Ngựa tay quay của Đặng Ngọc Xuân Thiện. (Ảnh: TTXVN)

Đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam đang thi đấu ấn tượng trong chiều 9/5 khi liên tiếp giành được hai tấm huy chương Vàng tại SEA Games 32.

Vận động viên Đặng Ngọc Xuân Thiện đã xuất sắc giành huy chương Vàng ở nội dung Ngựa tay quay với tổng điểm 13.450 điểm, độ khó 5.700 điểm.

Thành tích này giúp Đặng Ngọc Xuân Thiện xuất sắc bảo vệ thành công huy chương Vàng SEA Games

Ngay sau đó, vận động viên Nguyễn Văn Khánh Phong cũng đã giành huy chương Vàng nội dung vòng treo sau khi vượt qua thần đồng người Philippines Carlos Yulo.

Đây được xem là bất ngờ lớn khi mà đối thủ của Khánh Phong là nhà vô địch thế giới Carlos Yulo. Khánh Phong đạt thành tích 14.200 điểm trong khi số điểm của Carlos Yulo có được là 14.000.

Với thành tích của Xuân Thiện và Khánh Phong, Đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam đã có được tổng cộng 3 huy chương Vàng tại SEA Games 32.

Trước đó, trong ngày ra quân, Đinh Phương Thành, Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Trịnh Hải Khang giành huy chương Vàng ở nội dung đồng đội Nam.

Đội tuyển Thể dục Dụng cụ Việt Nam đã giành được tổng điểm 313, bỏ xa các đối thủ rất mạnh xếp ngay sau là Philippines (305,25 điểm). Malaysia giành huy chương Đồng ở nội dung này với 295,50 điểm.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 34 huy chương Vàng, để bám sát Đoàn chủ nhà Campuchia trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32./.

Tác giả: Huy Khánh

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP