Thể thao

Đội bóng phía Nam tranh giành Văn Toàn với Nam Định

Tiền đạo Văn Toàn hiện nằm trong kế hoạch chiêu mộ của nhiều đội bóng tại V-League.

Văn Toàn nằm trong tầm ngắm của Nam Định và CLB TPHCM.

Theo nguồn tin uy tín, CLB TPHCM được cho là đang đưa tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vào tầm ngắm sau một mùa giải 'chết hụt" ở V.League.

Hợp đồng của Văn Toàn với CLB Seoul E-land (Hàn Quốc) có thời hạn đến hết mùa giải 2023. Bởi vậy, nếu muốn sớm có được sự phục vụ của tuyển thủ người Hải Dương, đội bóng Sài thành sẽ phải chi số tiền không nhỏ để mua lại hợp đồng từ phía đội bóng Hàn Quốc.

Về thông tin này, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra thận trọng: "CLB TPHCM chưa thể trả lời ngay lúc này. Chúng tôi phải xem lại ngân sách, chờ thêm nhà đầu tư, nhà tài trợ… Chúng tôi sẽ có câu trả lời vào ngày 25/8".

Dù vậy, để có được chữ ký của Văn Toàn, đội bóng Sài thành sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Nam Định FC bởi trước đó, họ phát đi thông báo sẽ chiêu mộ cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai cho mùa giải mới.

Tuy vậy, HLV Vũ Hồng Việt cũng nhấn mạnh, đội bóng thành Nam sẽ chờ tới khi Văn Toàn hết hợp đồng với Seoul E-land mới tiến hành thương thảo hợp đồng.

Văn Toàn hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai cuối năm 2022 và quyết định không gia hạn. Nam Định khi đó ngỏ lời nhưng Văn Toàn chọn sang Seoul E-land do tôn trọng ông bầu Đoàn Nguyên Đức, không muốn chuyển thẳng sang một đội khác ở V.League.

Trong thời gian thi đấu cho Seoul E-Land, dù nỗ lực nhưng tiền đạo gốc Hải Dương không để lại quá nhiều dấu ấn sau 10 trận ra sân. Từ ngày 4/6 đến nay, cựu chân sút của Hoàng Anh Gia Lai chưa ra sân thêm trận đấu nào cho đội bóng Hàn Quốc vì chấn thương.

Như vậy, Văn Toàn là cầu thủ tiếp theo của Việt Nam không thể thành công khi ra nước ngoài thi đấu, sau những trường hợp của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hậu, Quang Hải…và nhiều khả năng sẽ sớm hồi hương thi đấu.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP