Thể thao

Xuân Trường mong chờ đối đầu đội bóng cũ tại cúp C1 Châu Á

Lương Xuân Trường rất muốn cùng các đồng đội đánh bại Rangers FC để gặp đội bóng cũ Incheon United ở vòng loại giải châu Á.

Xuân Trường háo hức đối đầu CLB Incheon United ở cúp C1 Châu Á.

Sau khi hoàn thành sớm vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Hải Phòng sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi bước vào tranh tài tại AFC Champions League. Đối thủ sắp tới của đội bóng đất Cảng là CLB Rangers FC (Hồng Kông).

Nếu như giành chiến thắng ở trận này, đội bóng đất Cảng sẽ đấu trận play-off với CLB Incheon United (Hàn Quốc) vào ngày 22/8. Đây chính là đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Vì vậy, Xuân Trường rất muốn cùng các đồng đội đánh bại Rangers FC để gặp lại đội bóng cũ của mình: "Nếu như thắng được Rangers em sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Incheon United, em rất háo hức và toàn đội sẽ quyết tâm, thi đấu hết mình để có thêm một trải nghiệm nữa tại Hàn Quốc.

Hai trận playoff sắp tới, bọn em sẽ cố gắng vượt qua Rangers rồi sau đó sẽ tính tiếp. Được chơi ở môi trường bóng đá chất lượng cao như tại cúp C1 Châu Á, toàn đội sẽ chắt chiu những cơ hội của mình và cố gắng tận hưởng cuộc chơi".

Nếu Hải Phòng FC thắng cả hai trận playoff và giành quyền vào vòng bảng cúp C1 Châu Á thì CLB cũ của Xuân Trường là Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cơ hội tham dự Cúp C2 châu Á (AFC Cup).

Rangers FC là đội bóng vừa xếp thứ 3 ở giải VĐQG Hong Kong mùa giải vừa qua. Rangers FC sở hữu đội hình khá đồng đều với các cầu thủ ngoại chất lượng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Brazil.

Nhìn chung, thực lực CLB này ngang hàng nhà Á quân V-League là Hải Phòng. Rangers cũng có nhiều tuyển thủ quốc gia như Yiu Ho Ming, Lam Hin Ting...

Hiện tại, Hải Phòng đang xếp ở vị trí thứ 5 trong Top 8 đua vô địch V.League 2023 với 26 điểm, đã hết cơ hội vô địch và chỉ còn tham dự những vòng đấu cuối với ý nghĩa thủ tục.

Khả năng ở những vòng đấu, Hải Phòng FC sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở sân chơi V-League và dồn toàn bộ sức lực vào vòng loại cúp C1 Châu Á với quyết tâm giành vé trực tiếp dự giải đấu hàng đầu của bóng đá châu Á thuộc cấp câu lạc bộ.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP