Thể thao

Nhiều đội bóng mạnh như SLNA, HAGL, Hà Nội… góp mặt ở VCK U15 Quốc gia

Sau vòng loại, VCK giải U15 Quốc gia 2023 đã xác định đầy đủ danh tính của 12 đội bóng. Những trung tâm đào tạo trẻ có tiếng như SLNA, PVF, HAGL… đều có mặt.

Ngày 3/8, vòng loại giải U15 Quốc gia 2023 đã khép lại bằng loạt trận cuối cùng ở các bảng. 27 đội tham dự vòng loại được chia thành 5 bảng để thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt để xác định các đội dự VCK. Kết thúc vòng loại, VCK cũng đã xác định được danh tính cụ thể 12 đội.

Nhìn vào danh sách có thể thấy, nhiều trung tâm đào tạo trẻ có tiếng trong thời gian qua như Hà Nội, PVF, SLNA, HAGL… đều có mặt và đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội trong các trận của vòng loại. Việc các trung tâm mạnh, đào tạo trẻ bài bản có mặt ở VCK hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu chất lượng tại sân chơi sắp tới.

Bên cạnh đó, những đội bóng trẻ ít tiếng tăm như Hà Tĩnh, Phù Đổng... cũng gây ấn tượng mạnh. Đơn cử như Phù Đổng đã thi đấu rất tốt để kết thúc bảng E với chuỗi bất bại, đứng đầu bảng. Chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu cũng tham dự vòng loại và thi đấu rất hay để kết thúc vòng loại với vị trí dẫn đầu bảng D khi có 6 trận thắng, 2 trận hòa.

Danh sách 12 đội giành quyền dự VCK U15 Quốc gia 2023 cụ thể gồm Hà Nội, PVF-CAND, Viettel, PVF, SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng, HAGL, Bà Rịa Vũng Tàu (chủ nhà VCK), Khánh Hoà, Phù Đổng và Tây Ninh. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 10/8 đến 23/8 tại thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tác giả: DT

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: HAGL ,SLNA ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP