Cộng đồng mạng

Đang đi chơi thì bắt gặp vợ ôm ấp tình nhân, chồng càng sốc khi biết sự thật về mẹ vợ

Đang đi chơi một mình, người đàn ông ngỡ ngàng khi bắt quả tang vợ mình cũng đang đi ngắm cảnh cùng tình nhân.

Phát hiện ra vợ/chồng của mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài là điều đau đớn nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Ấy vậy mà mới đây, một người đàn ông Trung Quốc còn sững sờ hơn khi biết chính mẹ vợ của mình là người kết nối và thúc đẩy cho mối quan hệ bất chính của vợ mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 28/6/2023 vừa qua, một người đàn ông sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã vô tình bắt quả tang vợ mình đang tay trong tay đi bên tình nhân giữa ban ngày ban mặt.

Theo đoạn video được lan truyền trên mạng, người đàn ông này cho biết anh muốn đi dạo tại một danh lam thắng cảnh nhưng vợ nói rằng cô ấy bận nên anh đành đi một mình. Thật không ngờ, trong lúc đang đi chơi, người đàn ông này lại bắt gặp một hình bóng quen thuộc, đó chính là vợ anh. Chỉ có điều, người vợ lúc này đang tay trong tay, ôm ấp một người đàn ông khác hết sức tình tứ và ngọt ngào.

Quá tức giận khi bắt quả tang vợ ngoại tình trực diện, người chồng lập tức rút điện thoại ra quay lại bằng chứng. Khi 3 người đối diện nhau, người chồng hết sức tức giận và phẫn nộ, còn cô vợ và "kẻ thứ ba" thì vô cùng bất ngờ, hoảng hốt và xấu hổ.

Ban đầu, người chồng nghĩ rằng "kẻ thứ ba" có thể không biết vợ mình đã kết hôn nên mới qua lại với cô ta. Tuy nhiên, sau khi nhìn biểu hiện của gã đàn ông này lúc bị bắt quả tang, người chồng có thể suy đoán được rằng anh ta hoàn toàn biết rõ chuyện của gia đình mình nhưng vẫn cố tình dấn thân vào mối quan hệ sai trái này. Sợ bị đánh ghen, "kẻ thứ ba" lập tức buông tay người vợ ra và có ý định bỏ trốn.

Người hoảng sợ nhất lúc đó không ai khác chính là cô vợ. Bị chồng bắt gian tận tay, cô run rẩy không nói nên lời nhưng hành động tiếp theo của cô ta mới sốc hơn cả. Người vợ lấy điện thoại ra, gọi cho mẹ ruột mình để cầu cứu, hy vọng bà ấy có thể tìm ra biện pháp khắc phục hoặc ít nhất bà ấy có thể giúp xoa dịu người chồng đang lửa giận phừng phừng.

Người chồng lập tức mắng vợ là kẻ vô liêm sỉ khi đã ngoại tình mà còn dám nói chuyện xấu hổ đó với mẹ mình. Thế nhưng, người chồng không biết được rằng chính mẹ vợ đã giới thiệu và mai mối gã đàn ông kia cho vợ mình. Anh ta là một đồng nghiệp làm cùng công ty với cô vợ.

Không rõ kết cục của câu chuyện này ra sao, thế nhưng nó đã nhanh chóng làm dấy lên nhiều cuộc tranh cãi sôi nổi trong cộng đồng mạng xứ Trung:

"Tôi chưa từng thấy ai ngoại tình mà thoải mái như này, chẳng những không lén lút mà còn thản nhiên hẹn hò giữa thanh thiên bạch nhật".

"Bậc cha mẹ nào cũng muốn con cái mình được hạnh phúc. Nếu người mẹ vợ cố tình giới thiệu người đàn ông khác cho con gái mình, liệu có phải do bà ấy biết rõ con rể sống không ra gì, không thể đem lại hạnh phúc cho con gái mình không?".

"Dẫu nguyên nhân là gì, việc người vợ quan hệ bất chính với người đàn ông khác khi chưa ly hôn thì vẫn là sai trái"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP