Cộng đồng mạng

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang "lên giường" với tình nhân, vẫn biện minh: "Mới là lần đầu"

Bị bắt quả tang tận giường, người phụ nữ vẫn cố chấp cãi rằng do chồng thiếu quan tâm nên cô mới ra ngoài tìm niềm vui khác.

Mới đây, một vụ bắt gian vợ ngoại tình đã gây chấn động thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một nữ giáo viên xinh đẹp đã bị chồng mình bắt quả tang đưa người đàn ông khác về nhà để ân ái. Những lời biện minh của cô ta càng khiến cư dân mạng không tài nào chấp nhận được.

Theo trang 163 đưa tin, anh Vương là một người đàn ông tài giỏi, có sự nghiệp thành đạt, hoàn cảnh gia đình cũng ổn định, thế nhưng do công việc quá bận rộn và phải đi lại nhiều nơi nên anh Vương mãi vẫn chưa tìm được người yêu phù hợp. Ngoài 30 tuổi, anh Vương vẫn chưa kết hôn, trong khi bạn bè xung quanh đã sớm lập gia đình từ lâu.

Giấy đăng ký kết hôn của anh Vương và cô Du

Thấy vậy, bố mẹ anh Vương rất sốt ruột và quyết định sắp xếp cho con trai đi xem mắt. Nhờ đó, anh Vương đã được mai mối với cô Du, kém anh 4 tuổi. Cô Du là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường tiểu học, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tao nhã. Cả anh Vương và bố mẹ anh đều hết sức hài lòng với người phụ nữ này. Chẳng mấy chốc, đám cưới giữa anh Vương với cô Du đã được định đoạt.

Tháng 9/2022, anh Vương và cô Du chính thức kết hôn với nhau, về chung một nhà và trở thành cặp đôi kiểu mẫu trong mắt mọi người. Ai cũng nghĩ rằng đây là một cặp vợ chồng trai tài gái sắc, vô cùng hạnh phúc, không có gì để chê. Tuy nhiên, chỉ người trong cuộc mới hiểu được những gì họ đang trải qua.

Do tuổi vẫn còn trẻ, cô Du vẫn hết sức mơ mộng về những chuyện tình lãng mạn và những cuộc hôn nhân ngọt ngào. Trong khi thực tế, anh Vương bận rộn với công việc kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình nên không phải lúc nào cũng ở bên vợ được, càng không thể lãng mạn như những "tổng tài" trên phim. Thậm chí, anh Vương còn thường xuyên đi công tác xa dài ngày, để vợ ở nhà một mình. Mặc dù vậy, anh Vương vẫn cố gắng bù đắp, yêu thương và chiều chuộng vợ.

Thế nhưng vào tháng 5/2023 vừa qua, anh Vương đột nhiên nhận thấy sự khác thường của cô Du. Khi đang đi công tác xa nhà, anh Vương gọi điện nói chuyện với vợ như thường lệ nhưng mơ hồ nhận thấy thái độ của vợ thay đổi hẳn so với trước. Trước đây, 2 vợ chồng có thể tán gẫu cả tiếng không chán nhưng bây giờ, cô Du chỉ nói vài câu qua loa và lơ đãng, muốn tất máy thật nhanh.

Hóa ra, trong những lần vợ chồng xa nhau, cô Du cảm thấy buồn chán nên đã lên mạng tìm người kết bạn, trò chuyện. Tại đó, cô Du quen biết với một người đàn ông họ Triệu, cũng sống tại Thanh Đảo. Điều đáng nói là Triệu cũng đã có gia đình với 2 đứa con nhưng vẫn cố tình tán tỉnh cô Du. Sự khéo ăn khéo nói của anh ta đã khiến cô Du đổ gục chỉ sau vài ngày.

Ban đầu, cô Du và anh Triệu chỉ hẹn nhau đi ăn tối nhưng sau đó, cả 2 đã không giữ được giới hạn, trực tiếp "lên giường" với nhau. Nhân lúc chồng đi công tác, cô Du còn bạo dạn đưa tình nhân về nhà để hẹn hò mà không biết chồng đã nghi ngờ từ lâu.

Sau đó, anh Vương lại nhận được cuộc gọi từ một người bạn sống cùng khu, kể rằng đã nhìn thấy cô Du đi cùng người đàn ông lạ. Những điều này càng củng cố thêm sự hoài nghi của anh Vương về chuyện vợ thay lòng. Vì thế, anh Vương đã nhanh chóng trở về nhà. Đúng lúc ấy, anh Vương bắt quả tang tận tay vợ đang "lên giường" cùng tình nhân. Thấy chồng trở về, cô Du hết sức hốt hoảng và sợ hãi, chỉ biết ngồi trên bệ cửa sổ, không dám đối diện.

Khi bị chồng cáo buộc chuyện ngoại tình đáng xấu hổ, cô Du vẫn cố cãi rằng tất cả là do chồng vô tâm, không quan tâm cô nên mới phải lên mạng tìm người nói chuyện. Thậm chí, cô Du còn trơ trẽn nói rằng đây chỉ mới là lần đầu mình "ân ái" cùng tình nhân.

Trong cơn tức giận, anh Vương đã quyết định vạch trần bộ mặt thật của cô Du với gia đình cô và cả nhà trường nơi cô đang làm việc. Sau đó, anh Vương đã đệ đơn ly hôn với cô Du.

Vụ việc này đã gây xôn xao dư luận, hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động ngoại tình trơ trẽn của cô Du, cho rằng cô không chỉ phản bội chồng mà còn làm băng hoại hình ảnh của một nhà giáo.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP