Cộng đồng mạng

Vợ đi ngoại tình nhân ngày Lễ Tình nhân, bị chồng bắt quả tang còn trơ trẽn cầu xin: "Hãy vì con"

Đang tay trong tay đi dạo với tình nhân, người vợ không thể ngờ lại bị chồng mình bắt quả tang đang ngoại tình.

Tại Trung Quốc, ngày 20/5 được coi là ngày Lễ Tình nhân có ý nghĩa tương tự như ngày Valentine. Đây là dịp để những người cảm mến nhau có cơ hội tỏ tình, hoặc là dịp hẹn hò của các cặp đôi yêu nhau. Ấy vậy nhưng tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đây lại là ngày buồn của một cặp vợ chồng khi người chồng vô tình bắt quả tang tận tay vợ mình đang hẹn hò với người đàn ông khác.

Được biết, cô Tiểu Tiểu là một người phụ nữ đã có gia đình, chồng còn đuề huề. Tuy nhiên, cô đã thay lòng đổi dạ và nảy sinh quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông tên Tiểu Công. Chồng con của cô Tiểu Tiểu hoàn toàn không biết gì về chuyện này.

Trong ngày Lễ Tình nhân 20/5/2023 vừa qua, thay vì ở nhà hâm nóng tình cảm với chồng, cô Tiểu Tiểu lại quyết định ra ngoài hẹn hò với tình nhân. Cô Tiểu Tiểu và anh Tiểu Công đã cùng nhau đi ăn trong một khách sạn, sau đó ra ngoài đi dạo hóng gió.

Trong lúc cặp đôi đang nắm tay và ôm ấp một cách ngọt ngào trên phố, một hình bóng quen thuộc đã tiếp cận họ. Thật trùng hợp, đó chính là chồng của cô Tiểu Tiểu đang dắt con gái ra ngoài để mua đồ. Tận tay bắt quả tang vợ đang đi chơi với người đàn ông khác, người chồng không thể giữ nổi sự bình tĩnh, lập tức lao vào đánh ghen.

Thấy người chồng xông đến, gã tình nhân Tiểu Công hết sức bất ngờ và sợ hãi, định vùng bỏ chạy nhưng người chồng đã nhanh chóng kéo anh ta lại rồi đấm vào mặt, đá vào người nhiều lần. Gã tình nhân vô cùng choáng váng và đau đớn nhưng không dám phản kháng, chỉ dám chống cự.

Trong khi đó, cô Tiểu Tiểu đứng cạnh chứng kiến toàn bộ vụ việc. Hơn ai hết, cô mới là người sốc nhất khi bị chồng bắt quả tang chuyện ngoại tình. Cô Tiểu Tiểu đã quyết định xông vào can ngăn chồng, bảo vệ tình nhân. Ngay cả khi bị chồng chửi mắng và xua đuổi, cô Tiểu Tiểu vẫn nhất quyết muốn đảm bảo sự an toàn cho tình nhân, thậm chí còn thẳng tay tát vào mặt chồng. Hành vi này càng khiến người chồng thêm đau đớn và phẫn nộ, nhất là khi nó xảy ra ngay trước mắt cô con gái của họ.

Sau đó, cô Tiểu Tiểu càng khiến những người chứng kiến vụ việc thêm choáng váng khi bất ngờ cầu xin chồng dừng tay, đừng đánh ghen nữa, lấy lý do rằng: "Hãy nghĩ đến con, hãy vì con" để khiến người chồng phải dừng tay.

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen này như thế nào và cuộc hôn nhân của cô Tiểu Tiểu sẽ đi về đâu, tuy nhiên sau khi đoạn clip về vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 21/5, nó đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều:

"Người phụ nữ này không biết xấu hổ là gì à? Trước mặt chồng và con gái mà vẫn bảo vệ tình nhân, cô ta không xứng đáng nhận được sự tha thứ từ gia đình mình".

"Người chồng rõ ràng là kẻ đi bắt gian nhưng lại có cảm giác là người xấu vậy. Thật đáng thương cho hoàn cảnh của anh ấy".

"Tôi thấy khổ thân nhất là đứa trẻ, tận mắt chứng kiến mẹ ngoại tình, tận mắt nhìn thấy bố mẹ cãi nhau và đánh nhau vì người thứ ba, chắc cô bé chẳng bao giờ quên được khoảnh khắc ấy"...


Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP