Thể thao

'Ác mộng' của CLB Công an Hà Nội nghỉ thi đấu dài hạn

Trần Đức Dũng, thủ môn CLB Nam Định từng cản phá tới 3 lượt đá luân lưu của CLB Công an Hà Nội, tại màn đối đầu giữa đôi bên ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia năm ngoái sẽ không thể thi đấu trong một thời gian dài.

Một ngày trước khi trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Công an Hà Nội tại vòng 5 V.League 2023/24 diễn ra, thù môn Trần Đức Dũng - “cơn ác mộng” một thời của đội bóng ngành công an đã lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật. Trước đó không lâu, thủ môn này đã bị đứt dây chằng chéo trước. Điều đó khiến cho anh phải nghỉ thi đấu dài hạn tới đây.

Dẫu sao, Đức Dũng vẫn thể hiện sự lạc quan. Anh khẳng định ca mổ tại bệnh viên đã thành công tốt đẹp và dành lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện CLB Nam Định đã luôn quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để chữa trị cho mình. “Cảm ơn các bác sĩ đã luôn quan tâm hỗ trợ tất cả các thủ tục từ ngày đầu tới lúc tôi đi tập hồi phục. Tôi xin cảm ơn tất cả những lời chúc, lời hỏi thăm của tất cả mọi người".

Thủ môn Đức Dũng phẫu thuật dây chằng thành công

Với sự vắng mặt của Đức Dũng, CLB Nam Định sẽ sử dụng thủ môn Trần Liêm Điều. Bắt chính trong khung gỗ của đội bóng thành Nam ở trận đấu với CLB Công an Hà Nội vẫn là Trần Nguyên Mạnh. Thủ thành người Nghệ An đã thi đấu cả 4 trận đã qua của V.League. Anh để thủng lưới 6 bàn và chưa có trận đấu nào giữ sạch cầu môn. Phía bên kia chiến tuyến, thủ môn Filip Nguyễn cũng hy vọng có một trận đấu suôn sẻ, sau khi đón tin vui về việc nhập tịch thành công. Ở trận đấu gần nhất, người gác đền sinh năm 1992 đã để thủng lưới 3 lần trước Hải Phòng.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP