Thế giới

Xôn xao cô gái mới 20 tuổi đã phá thai 7 lần, lời nói trấn an bản thân càng khiến bác sĩ sốc hơn

Tuy mới 20 tuổi nhưng cô gái này đã phá thai tới 7 lần, thế nhưng điều khiến các bác sĩ choáng váng hơn cả chính là câu nói của cô sau khi phá thai.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện một cô gái mới 20 tuổi đã phá thai tới 7 lần. Theo đó, cô gái này sống ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Do mâu thuẫn tình cảm không thể giải quyết, lại không có khả năng nuôi con một mình nên cô gái này đã tới bệnh viện để thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ. Đáng nói hơn, đây không phải là lần đầu tiên cô bỏ thai mà là lần thứ 7.

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, cô gái này vừa kết thúc ca phẫu thuật. Cô gái đau đớn đến mức không thể đứng nổi mà quỳ bên giường bệnh, đầu gối lên chăn bông đặt trên giường, hai tay ôm chặt bụng và cơ thể không ngừng vặn vẹo.

Cô gái đau đớn sau khi phá thai.

Tuy nhiên, nỗi đau thể xác có lẽ vẫn không bằng nỗi đau tinh thần bởi lẽ lúc đó cô chỉ có một mình, không có ai ở bên chăm sóc, ngay cả bạn trai – người khiến cô mang thai cũng không thấy tăm hơi. Cô òa khóc nức nở khiến ai nấy xót xa.

Thế nhưng, câu nói tự trấn an bản thân của cô gái lại khiến các y bác sĩ phải choáng váng. “Mình không sao cả, mình có thể chịu được. Anh ấy vẫn còn yêu mình”, cô gái vừa khóc vừa nói.

Tình yêu mù quáng của cô gái 20 tuổi khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm. Một số người khuyên cô gái nên từ bỏ gã bạn trai bội bạc, trong khi đó số khác lại chỉ trích cô vì sự thiếu hiểu biết và yêu đương một cách mù quáng.

Nếu thực sự yêu em thì anh ta đã cho em một mái ấm ngay từ lần đầu tiên em mang thai rồi. Em gái à, em đừng tự dối mình nữa, buông bỏ anh ta đi”,

“Gã đàn ông đó thật tồi tệ, cô gái vừa đáng thương vừa đáng trách, tại sao lại để phá thai tới 7 lần như vậy chứ? Không biết phòng tránh thai ư?”,

“Tôi nghĩ cô gái này nên chữa bệnh não trước đi, chắc não cô ta có vấn đề rồi nên mới đâm đầu đi yêu một gã khốn nạn như vậy để rồi phải bỏ thai nhiều lần”.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP