Pháp luật

Xin U60 quan hệ không được, ném quần áo xuống ao

Người đàn ông đi theo người phụ nữ hơn 50 tuổi về nhà xin quan hệ nhưng không được đã bóp cổ rồi ném quần áo của nạn nhân xuống ao.

Người đàn ông bị tố cáo hiếp dâm là ông T.V.Đ (50 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Phong Lạc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau). Nạn nhân là bà N.T.L. (53 tuổi, ngụ ấp Đất Cháy, xã Phong Lạc). Ngày 30/9, Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau), cho biết đơn vị này đang tiếp nhận thông tin tố cáo vụ hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 28/9, ông Đ và bà L cùng vài người bạn khác nhậu ở nhà người tên H. ở cùng ấp.

Đến 20h cùng ngày, thấy bà L. ra về nên ông Đ. đi theo. Khi đến trước sân nhà bà L., ông Đ. nhào đến ôm, đè bà L. xuống đất xin cho “quan hệ”. Bị chống cự, ông Đ. bóp cổ, lột quần của bà L. ném xuống ao rồi bỏ đi.

Sau khi xảy ra sự việc, bà Đ đến Công an xã Phong Lạc trình báo vụ việc, đồng thời cho biết trong túi quần của bà có trên 400 ngàn đồng, 1 điện thoại di động. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Trần Văn Thời điều tra làm rõ.

Thời gian qua xảy ra không ít vụ việc đi uống rượu rồi giở trò đồi bại với chính người thân quen của mình. Hồi cuối tháng 12/2018, tại Gia Lai cũng xảy ra sự việc đối tượng sau khi được bạn mời tới nhậu đã hiếp dâm em gái của bạn.

Đối tượng đó là Mã Văn Hiếu (SN 1993, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Phú Thiện, Gia Lai). Tối 30/12/2018, Mã Văn Hiếu và nhiều người khác được mời tới nhà bạn tại thôn Plei Glung A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện uống rượu.

Thấy em K.H. (em của bạn Hiếu) say rượu, Hiếu đã nảy sinh ý đồ đen tối. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Hiếu đã lẻn vào giường cởi quần của em H. để giao cấu nhưng đúng lúc có người đi vào nên Hiếu bỏ trốn.

Tác giả: Thu Thủy (TH)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP