Xe

Xế hộp 6 tỉ đồng từng gặp sự cố của Quang Lê giờ ra sao?

Quang Lê sở hữu chiếc xế hộp Lexus LS460 giá 6 tỉ đồng. Tuy nhiên trước đó, anh từng gặp sự cố với xế hộp này khi va phải xe khách. Hiện xế hộp này ra sao?

Xế hộp 6 tỉ đồng của Quang Lê. Ảnh: Cắt clip, NSCC

Quang Lê là một trong những ca sĩ có cát-xê thuộc top đầu Việt Nam hiện nay. Anh tậu cho mình nhiều tài sản khủng trong đó phải kể đến chiếc Lexus LS460 màu trắng có giá 6 tỉ đồng.

Trước đây, khi trên đường từ thành phố Lào Cai đi thị trấn Sapa, chiếc xe Lexus LS460 của anh đã va phải xe khách 45 chỗ. Xế hộp của Quang Lê bị móp phần đuôi xe, còn xe khách bị hư hại một phần.

Sau sự cố, Quang Lê đã dừng xe và mong muốn được bồi thường thiệt hại. Vì không cố ý nên mọi người trong xe khách đều vui vẻ, họ cũng nhận ra Quang Lê và xin chụp hình. Sau đó, anh đã tiến hành bồi thường cho chủ xe khách và lái xế hộp Lexus LS460 của mình đi sửa chữa.

Xế hộp Quang Lê. Ảnh: Cắt clip

Hiện tại, xế hộp này vẫn là một trong những mẫu xe được nam ca sĩ yêu thích và thường lái đến sự kiện.

Được biết, chiếc Lexus LS460 của Quang Lê thuộc dòng sedan hạng sang có thiết kế nổi bật. Xe trang bị hệ thống âm thanh gồm 19 loa Mark Levinson, điều hòa thông minh lần đầu tiên xuất hiện khi nó có thể tự đo thân nhiệt của người ngồi trên xe nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Lexus LS460L được trang bị động cơ V8 4.6 lít, công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 4.100 vòng/phút.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP