Nhà đẹp

Xây nhà 3 tầng hiện đại, sang trọng nhìn là thích dưới 400 triệu

Xây nhà 3 tầng hiện đại, sang trọng nhìn là thích dưới 400 triệu - nên tham khảo ngay hôm nay để sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Nếu bạn đang có một lô đất diện tích 5x20m thì thật là lí tưởng, được xây dựng hết khổ đất 5x20m nên tại tầng 1 được bố trí với gara xe phía trước dài tới 5.5m và có cao độ thấp hơn phòng khách 15cm.

Bước lên trên là phòng khách và sau phòng khách là cầu thang, ngay cạnh cầu thang có thêm 1 tiểu cảnh giếng trời lấy sáng cho toàn bộ phần cầu thang của 3 tầng. Phía cuối nhà là khu vực phòng bếp, phòng ăn và có thêm cửa phụ mở đi ra phía sau nhà rất thuận tiện cho việc sinh hoạt.

Lên tới tầng 2 mẫu nhà phố 3 tầng 5x20m không gian được phân thành 3 phòng ngủ và mỗi phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng và khi bạn lên tới tầng 2 bạn mới có thể thấy được tác dụng của giếng trời phía sau cầu thang là giúp cho 2 phòng ngủ ngay cạnh cầu thang lấy được ánh sáng tự nhiên.

Tầng 3 sẽ được bố trí đơn giản với 1 phòng ngủ, 1 sân phơi đồ và phòng thờ. Phòng ngủ được bố trí phía cuối nhà cùng với sân phơi, chỗ để máy giặt cũng ở cuối nhà. Phía trước là sân chơi các bạn có thể thiết kế tiểu cảnh, trồng các loại cây mà mình thích nhé.

Về phần kiến trúc thì mẫu nhà phố 3 tầng 5x20m được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với các đường nét mạnh mẽ vuông vắn. Tông màu chủ đạo là tông màu sơn trắng kết hợp với các chi tiết được trang trí bằng gạch inax, lam nhôm trang trí chia khối cho mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng.

Phần tầng 3 được thiết kế các lam bằng bê tông có kích thước 50x150mm vắt ngang trang trí và cũng là nơi treo các giỏ lan, giỏ hoa mà bạn thích.

Mẫu thiết kế đẹp này ở nơi đô thị đang được nở rộng, với diện tích bị thu hẹp, kiến trúc sư đã mai công tính toán từng chi tiết bên trong căn nhà để tạo ra không gian sống với đầy đủ chức năng.

Tác giả: An Nhiên (TH)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP