Cộng đồng mạng

Vụ ngoại tình dậy sóng MXH: Người phụ nữ 1 mình "chiến đấu" với cả nhà chồng, bị cướp con giữa đường và cái kết 2,5 tỷ

Lần này đã có bằng chứng đầy đủ và thuyết phục hơn nên người chồng còn phải bồi thường thêm 2,5 tỷ đồng cho cô vợ!

Phát hiện chồng ngoại tình nhiều lần

Đúng là sống lâu trên đời thì chuyện gì cũng có thể gặp. Chuyện là như thế này, cặp vợ chồng nọ yêu nhau được 4 năm thì cưới. Mọi chuyện vẫn êm đềm đến khi cô vợ sinh con đầu lòng. Cứ ngỡ vợ chồng này sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường, nhưng nào ngờ, tất cả chỉ là bình yên trước cơn bão mà thôi.

Cô vợ kể: “Lần đầu tiên tôi phát hiện chồng mình ngoại tình là vào cuối năm 2019. Lúc đó tôi chỉ nghĩ anh ta bị cám dỗ nên mới lầm đường lỡ bước một lần. Con cũng vừa vào nhà trẻ nên tôi không muốn làm lớn chuyện ảnh hưởng đến con, xóa số của cô tình nhân kia thì xem như xong chuyện”.

Nhưng trên đời này làm gì có chuyện ăn vụng một lần rồi thôi? Có lần đầu tiên thì sẽ có lần thứ 2, thứ 3 và vô số lần khác.

Quả nhiên, cô vợ lại dùng giọng điệu mỉa mai kể tiếp: “Đến tháng 2/2020 tôi lại phát hiện anh ta ngoại tình với một người khác. Lúc tôi lật bài ngửa thì anh ta còn cãi chày cãi cối bảo là đối phương nhờ mình đóng giả làm bạn trai để đối phó với gia đình. Đang đóng phim à bịa chuyện như thật thế? Tin nhắn ve vãn nhau trắng trợn như thế này mà bảo là đóng giả?”.

Tin nhắn vụng trộm mà cô vợ bắt được

Sau khi suy xét kỹ càng, cô vợ không muốn tiếp tục hạnh phúc giả dối này nữa, lập tức đệ đơn ly hôn ra tòa.

Tan tành đổ vỡ mới là tấm gương sáng nhất để soi rọi nhân phẩm một con người

Cô vợ phẫn nộ kể tiếp: “Nghe tôi báo tin chuẩn bị hầu tòa thì anh ta rất bất ngờ. Mới đầu còn níu kéo tôi quay lại nhưng thấy tôi kiên quyết muốn ly hôn thì quay qua trở mặt ngay lập tức! Ngày bị gọi lên tòa giải quyết thì anh ta liên tục tìm lý do trốn tránh, từ đau bụng nhập viện đến đi công tác xa, đủ các loại lý do, khi không nghĩ ra được gì nữa thì trực tiếp tắt máy, thuê bao”.

Trong khoảng thời gian bị kéo dài này, người chồng sử dụng các chiến thuật tâm lý để gây sức ép lên cô vợ.

“Anh ta liên tục tẩy não tôi, nào là anh chỉ mới ngoại tình có 2 lần thôi, em tha thứ cho anh đi, nào là em sang tên căn nhà cho anh đi, anh sẽ trả lại phần vốn em góp vào ban đầu,…Quá đáng nhất là anh ta dám có ý định chia cắt tôi và con gái! Trong thời gian tranh chấp trước khi ly hôn, anh ta thường xuyên tìm cơ hội để tách tôi và bé con ra, thậm chí còn bày trò nói xấu tôi và nhà ngoại trước mặt bé con để sau này ra tòa thuận lợi giành được quyền nuôi con”.

Kể đến đây, cô vợ còn bồi hồi nói thêm: “Nếu lúc trước tôi có thể vì bé con mà nhẫn nhịn chuyện anh ta ngoại tình thì bây giờ tôi cũng phải đủ mạnh mẽ để kéo bé con ra khỏi cái hố đen tối của gia đình bên nội”.

Đúng lúc người vợ còn đang lo lắng làm sao để tòa án cưỡng chế ly hôn đơn phương thì cô tình nhân của ông chồng có thai. Thậm chí, hai người họ còn đi tỉnh khác lén chụp ảnh cưới. Nếu cô tình nhân không ngu ngốc đăng lên dòng thời gian thì có khi người vợ cũng chẳng biết.

Tiểu tam khoe hạnh phúc

Người vợ còn tìm được lịch sử mua quần áo trẻ sơ sinh và mẹ bầu trong điện thoại của ông chồng.

Sau khi đứa con riêng của chồng được sinh ra vào gần cuối năm 2021, người vợ đệ đơn lên tòa yêu cầu quyền nuôi con và cưỡng chế ly hôn. Lần này đã có bằng chứng đầy đủ và thuyết phục hơn nên người chồng còn phải bồi thường thêm 2,5 tỷ đồng cho cô vợ!

Mặt dày cướp con từ tay người mẹ đáng thương, gia đình nhà chồng phải nhận cái kết không thể xứng đáng hơn

“Lúc ôm con ra khỏi tòa án tôi cứ nghĩ bầu trời ánh sáng đã đến với mình, nhưng không ai ngờ được, gia đình anh ta vậy mà dám làm trái với quyết định của tòa án, cố tình cướp bé con ngay giữa ban ngày ban mặt”, cô vợ nắm chặt tay phẫn nộ kể.

Sau khi bị cướp mất con, cô vội chạy đến đồn cảnh sát gần nhất để báo án, đồng thời, bên nhà chồng cũ cũng đệ đơn kháng cáo muốn giành lại quyền nuôi con.

Nhưng may là nơi cô vợ bị cướp con gần bãi xe, xung quanh có camera ghi lại hành vi bắt cóc trẻ em trái phép nên đơn kháng cáo vô hiệu và phải bồi thường thêm một khoản tiền lớn để hòa giải nếu không muốn một nhà ba người cùng nhau vào tù "ngắm cảnh".

Tuy mọi chuyện đã xong xuôi nhưng không loại trừ khả năng gia đình bên đó sẽ tiếp tục đeo bám và làm phiền hai mẹ con cô. Vì thế, người vợ đi tìm một trang báo mạng để đăng đàn bóc phốt mọi người biết rõ bộ mặt thật của gia đình đó.

Cô vợ kể thêm: “Cho dù lúc cung cấp thông tin người vợ tôi có làm mờ tên và ảnh đại diện nhưng chỉ cần là người quen thì nhất định sẽ biết người chồng suy đồi đạo đức trong câu chuyện này là ai! Để xem khi bị người khác chỉ trích và lên án thì anh ta có còn sức lực để đi gây rối người khác hay không?!”.

Camera an ninh ghi lại cảnh nhà nội "cướp cháu" giữa ban ngày

Đến bây giờ, cô vợ đã bán nhà cũ và cầm tiền bồi thường dẫn con đi tỉnh khác sinh sống. Con bé mới 7 tuổi thôi nhưng lại hiểu chuyện và ngoan ngoãn đến mức khiến người ta đau lòng, cô kể:

"Lúc tôi bị bà nội của bé đặt điều nói xấu bé vẫn một mực nói: 'Con không tin'.

Lúc bị gia đình bên nội cướp khỏi vòng tay tôi, bé vẫn cố gắng nắm chặt tay tôi hết sức có thể, vừa khóc vừa hét lớn để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Lúc tôi hỏi bé có muốn đi chỗ khác với mẹ không thì bé bảo: 'Mẹ đi đâu, con đi đó, con không muốn xa mẹ một chút nào hết'".

Đối với cô và bé con mà nói thì đây đã là một kết quả viên mãn rồi. Có đủ kinh tế để trang trải cuộc sống sau này, bắt đầu một cuộc đời mới với những con người mới, quan trọng hơn hết là bé con vẫn chưa bị ảnh hưởng xấu bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ này, đó là điều đáng mừng nhất.

Tác giả: MỸ HẠNH

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP