Pháp luật

Vụ bé trai 12 tuổi bị đánh ở khu đô thị Ciputra: Phó trưởng công an quận tiết lộ lý do chưa khởi tố vụ án

Liên quan đến vụ bé trai 12 tuổi bị hàng xóm đánh chấn thương sọ não ở khu Ciputra, phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa tiết lộ lý do chưa khởi tố vụ án.

Chân dung ông Hà và khu vực cháu bé bị hành hung. Ảnh: Vietnamnet

Theo đơn tố cáo, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra) tại sân bóng, khu vui chơi chung của tòa nhà. Ông Hà cho rằng cháu N.A cầm vợt cầu lông của con mình nên đã quát mắng và đấm thẳng vào thái dương, ngực, đá vào chân cháu N.A. Ông Hà bắt cháu bé phải cầm vợt cầu lông để quay video và dọa: "Mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết".

Sau sự việc, chị Yến đã đưa con đi bệnh viện khám, các bác sĩ kết luận N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Kiến Thức, ông Hà cho biết, đúng là có sự việc đó xảy ra nhưng không giống như chia sẻ một chiều".

"Tôi đã hơi quá do nóng giận nên cũng muốn tìm gặp gia đình cháu bé để xin tha thứ. Việc tôi nói tôi đánh cháu bé thì cũng có nhưng sự việc không hẳn như vậy. Có điều, tôi nóng nảy, có nói nặng lời với mẹ cháu bé những câu khó nghe. Công an quận họ cũng về làm việc, điều tra cả tháng nay", ông Hà nói.

Theo ông Hà, sự việc xảy ra cả tháng nay, trong khi ông không gặp gia đình cháu bé kịp thời để xin lỗi nên dẫn đến bức xúc. Hai hôm nay ông đã nhờ người quen 2 bên kết nối và gặp gia đình cháu bé xin lỗi.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP