Nhà đẹp

Với chi phí xây dựng dưới 500 triệu, tham khảo ngay những mẫu nhà trệt đẹp hiện đại này

Với chi phí dưới 500 triệu thì những mẫu nhà trệt dưới đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho mọi gia đình.

Nhà trệt với thiết kế mái nghiêng độc đáo có chi phí xây dựng khoảng 500 triệu đồng. Nhà gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh.

Nhà trệt với thiết kế mái nghiêng độc đáo có chi phí xây dựng khoảng 500 triệu đồng. Nhà gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh.

Giá xây dưới 500 triệu đồng, có chỗ để xe hơi nho nhỏ, thông thoáng trước nhà. Kiến trúc nhà theo phong cách nhật, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp khu ăn và nhà vệ sinh , có sân vườn. Với diện tích nhỏ nhưng kiến trúc sư đã khéo léo tạo rất nhiều tiện nghi sống, cảnh quan làm cho ngôi nhà thân thiện với thiên nhiên và sang trọng hơn.

Trên nền diện tích 15m x 10m, ngôi nhà gồm có 3 phòng ngủ, có gara ô tô thiết kế cầu kì một chút nhưng khá đẹp. Kinh phí xây dựng khoảng 400 triệu đồng.

Nhà này được thiết kế theo mô hình nhà cấp 4 của Mỹ, với gam màu hiện đại, mái lợp tôn giả ngói màu xanh nghi, diện tích 80m2.

Mẫu nhà 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 nhà vệ sinh rất hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người sinh hoạt thoải mái trong diện tích 136m2.

Được thiết kế như hai ngôi nhà ghép vào nhau độc đáo nhưng lại là một ngôi nhà chia thành 2 không gian.

Với kinh phí xây khoảng hơn 200 triệu, ngôi nhà 50m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách nhỏ, 1 phòng bếp kết hợp với bàn ăn, 1 WC, phù hợp với gia đình trẻ.

Với mặt tiền ngang 6m dài 12m bạn có thể xây nhà cấp 4 diện tích 60m2, để dành 2m làm sân và bồn hoa. Kinh phí xây dựng từ 170 triệu đến 200 triệu tùy theo yêu cầu và sở thích xây dựng.

Ngôi nhà 150m2 mái Thái này có kiến trúc vừa hiện đại vừa truyền thống. Nhà có 2 lối đi ở phía mặt tiền và ở hậu phía cửa ô tô ra vào. Nhà có nội thất đẹp gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 thư viện sách.

Tác giả: Vũ Loan (TH)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP