Pháp luật

Vợ chồng chủ tiệm vàng bị tên cướp dùng búa tấn công khi đang xem U22 Việt Nam hạ Singapore

Trong lúc xem bóng đá trận U22 Việt Nam và U22 Singapore, 2 vợ chồng chủ tiệm vàng Kim Hùng (Bình Định) bị tên cướp dùng búa tấn công, đập vỡ tủ kính để cướp vàng.

Báo Tiền phong đưa tin, vào khoảng 20h ngày 3/12 đã xảy ra vụ cướp tại tiệm vàng Kim Hùng (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Theo người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có hai vợ chồng chủ tiệm vàng ở tại tiệm. Kẻ gian đã dùng búa tấn công hai vợ chồng và đập vỡ tủ kính và lấy đi một số vàng bạc.

Kẻ gian tấn công 2 vợ chồng chủ tiệm vàng vào lúc trận bóng đá giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore xảy ra.

Vụ việc được người dân phát hiện và báo cho công an. Hai người bị thương cũng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau hơn 1 giờ xảy ra vụ cướp, Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) đã bắt "nóng" đối tượng Võ Văn Thành (22 tuổi, ở xã Phước An, huyện Tuy Phước) về trụ sở để điều tra.

Kẻ gian đã dùng búa đánh ngất xỉu chủ tiệm vàng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online lúc 22h30 ngày 3/12, thượng tá Lê Văn Cang - trưởng Công an huyện Tuy Phước cho biết theo xác minh ban đầu, tối 3/12, trong lúc trận bóng Việt Nam - Singapore ở SEA Games 30 đang diễn ra, Thành đi xe (có thông tin nói là đi xe đạp) mang theo một cái búa, xông vào tiệm vàng Kim Hùng, đập tủ đựng vàng, đập bị thương cả vợ chồng chủ tiệm, rồi lấy một số kim loại màu trắng trong tủ vàng bỏ đi.

Sau khi gây ra vụ việc, Thành mang số kim loại màu trắng lấy được ở tiệm vàng Kim Hùng mang về nhà. Lúc công an ập vào kiểm tra tại nhà thì trên người Thành còn dính nhiều vết máu.

Cũng theo ông Cang, Võ Văn Thành đã được điều trị bệnh tâm thần ở bệnh viện thời gian qua. Cách đây 2 ngày, Thành được cho về nhà nhưng cũng không ở nhà mà đi đâu không ai biết cho đến trước khi anh ta gây ra vụ cướp tiệm vàng Kim Hùng.

Còn ông Trần Hữu Tường - phó chủ tịch thường trực UBND huyện Tuy Phước cho biết, vợ chồng chủ tiệm vàng đã bị Thành dùng búa đập vào vùng đầu, gây chảy nhiều máu, trọng thương, hiện được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Tác giả: Hoàng Mai

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP