Nhà đẹp

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi xây biệt thự mới ở TP.HCM

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi vừa chuyển đến căn biệt thự mới ở TP.HCM. Theo tiết lộ của vợ nam ca sĩ, căn nhà được chính ông xã lên ý tưởng, thiết kế.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe ảnh vợ chồng anh đến thăm nhà mới của ca sĩ Đăng Khôi. "Chúc mừng vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh với căn nhà mới siêu to, khổng lồ", nam nhạc sĩ viết.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh ghé thăm nhà mới của nhạc sĩ Đăng Khôi.

Trong bức ảnh, một phần không gian của căn biệt thự được hé lộ. Chia sẻ với Zing.vn, Thủy Anh - vợ nam ca sĩ Đăng Khôi - cho biết ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, do chính Đăng Khôi lên ý tưởng và giám sát xây dựng. Toàn bộ nội thất trong biệt thự được vợ chồng nam ca sĩ tự tay chọn lựa và trang trí.

Vợ ca sĩ Đăng Khôi khoe ảnh căn biệt thự mới.


Trước đó, trên trang cá nhân, Thùy Anh cũng đăng tải nhiều bức ảnh về căn biệt thự mới của gia đình cô trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Căn nhà có 3 tầng, được sơn màu trắng, theo phong cách cổ điển. Phía trước biệt thự là nhiều loại cây cảnh được bố trí dọc lối ra cổng.

Vợ chồng Đăng Khôi cũng từng tậu một biệt thự sang trọng ở quận 7 (TP.HCM) vào năm 2012, sau khi đón chào con trai đầu lòng.

Đăng Khôi đăng ký kết hôn với Thủy Anh vào năm 2009 sau nhiều năm yêu thương, gắn bó. Hai người có con trai đầu lòng năm 2012. Sau hơn 10 năm chung sống, cặp đôi vẫn giữ nguyên được tình cảm mặn nồng như ban đầu.

Không gian trong phòng khách của căn biệt thự cao cấp.


Nam ca sĩ dành nhiều lời khen có cánh cho Thủy Anh. Đăng Khôi chia sẻ vợ anh là người phụ nữ nhẹ nhàng, kiên trì và biết cách sống với những người xung quanh. Trong mắt nam ca sĩ Nơi đâu bán phép màu, bà xã tuy kém anh hai tuổi nhưng lại là hậu phương vô cùng vững chắc và đáng tin cậy.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP