Xe

VinFast gây bất ngờ khi công bố giá bán cho các dòng ô tô từ ngày 1/9

Thương hiệu ô tô Việt Nam VinFast vừa công bố chính thức về giá bán cho các dòng ô tô từ ngày 1/9.

Mới đây, thương hiệu ô tô Việt Nam VinFast đã đưa ra thông báo chính thức về giá bán cho các dòng ô tô từ ngày 1/9.

Theo đó, VinFast vẫn duy trì chính sách ưu đãi “3 Không cộng ưu đãi” trong thời gian tới cho các dòng sản phẩm VinFast Fadil, VinFast LUX A2.0 và VinFast LUX SA2.0. Điều này trái ngược với thông báo về lộ trình điều chỉnh giá trước đó khi những mẫu xe này mới ra mắt.

Động thái này nhằm để tri ân khách hàng - những người luôn tiên phong và ủng hộ nhiệt tình cho thương hiệu ô tô Việt.

Cụ thể, mức giá dành cho xe Fadil phiên bản Tiêu chuẩn vẫn là 394,9 triệu đồng; Lux A2.0 - 990 triệu đồng, và Lux SA2.0 là 1,415 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Trước đó, vào cuối năm 2018, VinFast đã đưa ra lộ trình dự kiến về việc thay đổi giá bán cho các dòng sản phẩm ô tô của mình. Cụ thể, từ ngày 1/9/2019, mức giá của các dòng xe được áp dụng cụ thể như sau: 465 triệu đồng với Fadil; 1,5 tỷ đồng với Lux A2.0 và 2 tỷ đồng với Lux SA2.0 (đã bao gồm VAT).

Theo ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vingroup, việc duy trì mức giá “3 Không cộng ưu đãi” sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thêm thời gian tiếp cận, trải nghiệm và mua xe với mức giá tốt nhất. Về lộ trình điều chỉnh giá đã công bố, chúng tôi đang cân đối lại và sẽ có những thay đổi trong thời gian tới nhằm đảm bảo mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng”.

Sáng 28/7, tại Nhà máy sản xuất ô tô VinFast, khu công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng) hai mẫu xe LUX SA 2.0 và LUX A2.0 đã chính thức được bàn giao cho khách hàng. Đây là 9 chiếc xe khởi đầu cho lô 200 xe sẽ được lần lượt bàn giao đợt 1, theo tiến độ cam kết của nhà sản xuất.

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP