Trong nước

Vì sao nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Nam Định Bạch Ngọc Chiến sang làm cho doanh nghiệp tư nhân?

Từ ngày 1/7, ông Bạch Ngọc Chiến- nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định sẽ chuyển sang làm cho một doanh nghiệp tư nhân.

Sáng ngày 23/6, trả lời báo chí, ông Bạch Ngọc Chiến- Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định) cho biết, quyết định chuyển sang doanh nghiệp tư nhân của ông đã được suy xét kỹ càng.

“Quyết định có tính chất cá nhân, mình thấy có thể làm được những việc khác phù hợp hơn thì làm chứ không có gì là cay đắng, chán chường cả. Người đàn ông có thể quyết định những việc trong đời của mình. Tôi mong báo chí đưa tin theo hướng tích cực bởi nó là một quyết định hết sức bình thường”, báo Vietnamnet dẫn lời ông Bạch Ngọc Chiến.

Theo ông Chiến, sau khi nghỉ công việc nhà nước, ông sẽ tham gia ở lĩnh vực giáo dục.

Ông Bạch Ngọc Chiến. Ảnh: Dân Trí

Báo Dân Trí đưa tin, ông Bạch Ngọc Chiến sinh năm 1971, tại quận Hà Đông (Hà Nội), tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (nay là Đại học Hà Nội) năm 1994, được tuyển dụng vào bộ Ngoại giao năm 1997.

Trong hơn 23 năm làm việc trong cơ quan nhà nước, ông Chiến từng làm cán bộ ở bộ Ngoại Giao, Đài Truyền hình Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Năm 2014, ông Bạch Ngọc Chiến là 1 trong 44 cán bộ được Ban chấp hành Trung ương Đảng luân chuyển công tác. Đến tháng 5/2014, tại kỳ họp bất thường HĐND tỉnh Nam Định, ông Chiến được bầu làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định.

Đến tháng 7/2019, ông Bạch Ngọc Chiến được điều động, chỉ định tham gia làm ủy viên Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP